Facebook Messenger đã cán mốc 500 triệu người sử dụng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 11, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 292)

    Ứng dụng Messenger độc lập của Facebook đã đạt mức 500 triệu người sử dụng hoạt động hàng tháng so với mức 200 triệu người sử dụng hoạt động hàng tháng vào tháng 4 vừa qua.


    Giám đốc quản lý sản phẩm của Facebook, Peter Martinazzi, trong một thông cáo báo chí cho biết 'Hiện có hơn 500 triệu người đang sử dụng Messenger mỗi tháng và chúng tôi chắc chắn sẽ làm cho ứng dụng mang lại trải nhiệm nghiệm nhắn tin tốt nhất có thể'.

    Tin tức này xuất hiện chỉ vài ngày sau khi CEO của Facebook Mark Zuckerberg cuối cùng đã tiết lộ lý do tại sao công ty loại bỏ chức năng nhắn tin từ ứng dụng Facebook của họ và buộc người dùng sử dụng ứng dụng messenger độc lập.

    [​IMG]

    Việt nam chiếm 44% thị phần

    Zuckerberg đã nói rằng 'Việc yêu cầu tất cả mọi người trong cộng đồng của chúng tôi cài đặt một ứng dụng mới là một yêu cầu quan trọng. Chúng tôi muốn làm điều này bởi vì chúng tôi tin rằng đây là một trải nghiệm tốt hơn. Nhắn tin ngày càng trở nên quan trọng. Chúng tôi nghĩ rằng mỗi ứng dụng chỉ có thể tập trung làm tốt một điều.”

    Messenger chóng lọt vào top của App Store, nhưng trang đánh giá của ứng dụng đã nhanh chóng được cho một sao từ những người dùng bất mãn và những người lo lắng về sự riêng tư của ứng dụng.

    Trong khi đó, 500 triệu người dùng Messenger có nghĩa là ứng dụng hiện đang cạnh tranh với WhatsApp đã đạt 600 triệu người sử dụng hoạt động hàng tháng vào tháng 8.

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Facebook Messenger đã cán mốc 500 triệu người sử dụng

Share This Page