Người Việt thuộc top 10 nước "nghiện" Facebook nhất thế giới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 11, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 363)

    Người Việt thuộc top 10 nước "nghiện" Facebook nhất thế giới Ngày


    (XHTT) Mới đây, GlobalWebIndex, một công ty nghiên cứu thị trường có đối tác tại 32 quốc gia, khảo sát 170.000 người mỗi năm, đã công bố xếp hạng 10 nước có lượng truy cập đến Facebook nhiều nhất. Đáng ngạc nhiên, phần lớn các nước thuộc danh sách này nằm ở châu Á, trong đó có Việt Nam.

    Tin liên quan

    Theo kết quả nghiên cứu thị trường của GlobalWebIndex, Việt Nam xếp thứ 10 trong số các quốc gia truy nhập Facebook nhiều nhất trên thế giới. Bên cạnh Việt Nam, rất nhiều các đại diện của châu Á khác như Ấn Độ, Trung Quốc, Indonesia.. cũng được xếp ở những vị trí cao trong bảng xếp hạng này.

    [​IMG]

    Số liệu từ GlobalWebIndex và SimilarWeb. Ảnh: The Economist

    Cụ thể, đứng vị trí số 1 trong danh sách này vẫn là Mỹ. Các vị trí tiếp theo gồm các nước có dân số lớn như Ấn Độ, Trung Quốc, Brazil. Indonesia xếp hạng 5, Nga đứng thứ 6, Mexico hạng 7. Ba vị trí cuối cùng thuộc về Philippines, Đức và Việt Nam.

    Từ bảng dang sách trên, Facebook đang ngày càng chi phối cuộc sống của con người. Vị trí giữa con người và công nghệ đang dần được hoán đổi khi mà người người đi đâu và hầu như bất kể lúc nào người ta cũng phải dùng facebook.

    [​IMG]

    Con người du lịch hay giải trí đều gắn liền với Facebook

    Có những bạn mắc “hội chứng Facebook”, không có việc gì làm cũng vào vào facebook, đôi khi chỉ là đưa lên những điều không đâu. Nhiều bạn không baogiờ chia sẻ gì về mình trên Facebook, nhưng lại dành rất nhiều thời gian để lượn lờ đọc Facebook người khác, xem ảnh hoặc comment và xóa đi xóa mãi mà vẫn chưa dứt ra được.

    Bảo Bảo

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Người Việt thuộc top 10 nước "nghiện" Facebook nhất thế giới

Share This Page