Hài hước chú rể rước dâu bằng “siêu xe buýt” dài 18m

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 11, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 318)

    [​IMG]

    Chiếc xe buýt dài 18 m được sử dụng làm phương tiện rước dâu.

    Theo tin tức rên Tecent, đám cưới của một cặp đôi ở thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) đã thu hút sự chú ý mọi người khi chú rể quyết định sử dụng chiếc xe buýt dài nhất trong thành phố này làm để đón dâu.

    [​IMG]

    Chú rể Lu Jia và cô dâu Li Ning đều làm việc cùng nhau tại một công ty vận tải.

    Được biết, chú rể Lu Jia và cô dâu Li Ning đều làm việc cùng nhau tại một công ty vận tải. Lu là tài xế xe buýt số 607 và vợ anh là tài xế xe buýt mang số 626.

    [​IMG]

    Chiếc xe buýt "tình yêu".

    Lu chia sẻ, xe buýt rất có ý nghĩa trong câu chuyện tình yêu của hai người. Vì vậy, anh đã quyết định chọn chiếc xe này để rước dâu.

    [​IMG]

    Cặp đôi hạnh phúc trong ngày cưới.

    Tháng trước, đám cưới của một cặp đôi khác cũng gây xôn xao khi chú rể dùng dàn xe ủi để rước dâu. Đám cưới đặc biệt này diễn ra ở huyện Yanchang, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc.

    [​IMG]

    Chú rể dùng dàn xe ủi rước dâu.

    Chú rể họ An, một công nhân xây dựng, đã quyết định sử dụng ngay các phương tiện quen thuộc nhất trong công việc của mình là những chiếc xe ủi để rước dâu.


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Hài hước chú rể rước dâu bằng “siêu xe buýt” dài 18m

Share This Page