Đám cưới hạnh phúc của chàng trai sinh đôi dính liền

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 10, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 372)

    Sau 11 năm yêu nhau, vào tháng 11 này, Zhang Zhongyi cũng đã tổ chức đám cưới với người bạn gái của mình. Đây thực sự là một hạnh phúc không dễ gì có được của chàng trai sinh ra gắn liền với người anh trai của mình.

    [​IMG]

    Zhang Zhongyi hạnh phúc trong đám cưới sau 11 năm yêu nhau

    35 năm trước, Zhang Zhongyi chào đời và cơ thể đã dính liền với người anh sinh đôi của mình. Tuy nhiên, sau đó các bác sĩ đã tách thành công cơ thể của hai anh em. Đây cũng là cuộc phẫu thuật đầu tiên và thành công trong lịch sử y học Đài Loan.

    [​IMG]

    Nụ hôn ngọt ngào trong đám cưới

    Suốt 11 năm qua, mối tình của Zhang Zhongyi cùng cô bạn gái đã khiến nhiều người ngưỡng mộ và cuối cùng đã được kết thúc bằng một đám cưới cực kì viên mãn. Zhang Zhongyi chia sẻ: “Cuộc sống là vô cùng nhưng tôi tin chỉ cần tôi và cô ấy nắm chặt tay nhau, chúng tôi có thể vượt qua mọi chuyện. Tôi tin chúng tôi sẽ hạnh phúc bên nhau mãi mãi”.

    [​IMG]

    Zhang Zhongyi và người anh em sinh đôi 35 năm trước

    [​IMG]

    Hình ảnh hiện tại của Zhang Zhongyi và anh trai

    Đám cưới của cặp đôi này nhận được rất nhiều lời chúc phúc của mọi người, trong đó có cả người anh em sinh đôi của chú rể Zhang Zhongyi.


    Xem thêm chủ đề: chang trai sinh doi dinh lien, dam cuoi cua chang trai sinh doi dinh lien, 11 nam yeu nhau, dam cuoi, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đám cưới hạnh phúc của chàng trai sinh đôi dính liền

Share This Page