Công cụ vô hiệu iMessage ngay cả khi mất iPhone

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 10, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 341)

    (PCWorldVN) Apple vừa đưa ra công cụ để người dùng có thể hủy đăng ký và tắt chức năng nhắn tin iMessage cho người dùng, ngay cả khi mất iPad hay iPhone.


    Công cụ Deregister iMessage đã được Apple cung cấp tại đây.

    Trang web này có chức năng hỗ trợ người dùng tắt chức năng nhận và gửi tin miễn phí với dịch vụ iMessage của Apple mà không cần thông qua iPhone. Công cụ này thực sự hữu ích trong trường hợp bạn bị mất, hoặc cho mượn máy và không muốn để những tin nhắn iMessage lộ ra ngoài.

    Bên cạnh đó, Deregister iMessage cũng giúp người dùng chuyển từ iPhone sang dùng điện thoại Android hay Windows Phone có thể tắt chức năng nhận tin nhắn iMessage mà không cần dùng đến iPhone.

    [​IMG]
    Dịch vụ này hiện chưa hỗ trợ số điện thoại Việt Nam.
    Cần nói thêm tính hữu ích của công cụ Deregister iMessage, nếu iPhone của bạn đã kích hoạt chức năng iMessage thì khi chẳng may bị mất thiết bị thì có hai khả năng xấu có thể xảy ra: Nếu iPhone bị mất sau đó bị khôi phục lại nguyên trạng (Factory reset) thì những tin nhắn iMessage gửi đến số điện thoại của bạn sẽ bị thất bại. Điều này cũng xảy ra tương tự như khi bạn không dùng iPhone mà chuyển sang điện thoại khác. Khả năng thứ hai là nếu kẻ gian không reset máy về nguyên bản thì những tin nhắn iMessage sẽ bị lộ.
    Để vô hiệu hóa chức năng iMessage cho iPhone, người dùng có thể truy cập vào trang selfsolve.apple.com/deregister-imessage,sau đó nhập vào số điện thoại đã đăng ký dịch vụ iMessage tại mục Enter your phone number và nhấn Send Code (thời điểm hiện tại dịch vụ này chưa hỗ trợ số điện thoại tại Việt Nam). Sau đó, công cụ này sẽ gửi mã xác nhận về số điện thoại đã nhập và người dùng nhập mã vào mục Enter confirmation code để vô hiệu iMessage.

    [​IMG]
    Vô hiệu chức năng iMessage trên iPhone.

    Lưu ý: Nếu bạn muốn vô hiệu iMessage trên iPhone, bạn có thể vào Settings > Message > nhấn iMessage sang OFF.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Công cụ vô hiệu iMessage ngay cả khi mất iPhone

Share This Page