LG sẽ cập nhật Android 5.0 Lollipop lên LG G3 ngay trong tuần này

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 10, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 273)

    LG sẽ cập nhật Android 5.0 Lollipop lên LG G3 ngay trong tuần này Ngày


    (XHTT) Theo thông tin từ LG, G3 sẽ là chiếc điện thoại được nâng cấp lên Android 5.0 Lollipop sớm nhất, có thể ngay trong ngày hôm nay.

    Tin liên quan

    Hôm thứ 6 vừa qua, trên diễn đàn LG Việt đã xuất hiện hình ảnh chụp màn hình của Android 5.0 chạy thử nghiệm trên chiếc LG G3, và rất nhiều người đang sử dụng sản phẩm này hy vọng bản cập nhật chính thức sẽ được LG tung ra sớm.

    [​IMG]

    Khá bất ngờ, ngay hôm nay (9/11), hãng điện thoại Hàn Quốc cho biết họ sẽ cập nhật LG G3 lên Android 5.0 ngay trong tuần này, bắt đầu từ thị trường Ba Lan, sau đó là các thị trường khác trong tương lai không xa.

    Không rõ LG có sự nhầm lẫn nào không, bởi hôm nay đã là Chủ nhật, nếu đúng như lời khẳng định trên trang LGnewroom, có thể bản cập nhật này sẽ được tung ra ngay trong vài giờ tới, và như vậy, LG sẽ là nhà sản xuất đầu tiên nâng cấp Android 5.0 Lollipop cho sản phẩm của mình (dĩ nhiên là không tính đến chiếc Nexus 6). Trong khi đó, trang LG của Đức cũng tiết lộ, chiếc G2 cũng sẽ nhận cập nhật Lollipop trong thời gian tới.

    Trước đó, Motorola khẳng định họ là nhà sản xuất đầu tiên cập nhật Android 5.0 cho smartphone của mình, tuy nhiên đó chỉ là chiếc Moto X 2014 phiên bản Google Play.

    Vương Bảo

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - LG sẽ cập nhật Android 5.0 Lollipop lên LG G3 ngay trong tuần này

Share This Page