Vợ bị người tình bỏ nên quay về tìm tôi

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 9, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 323)

    Tôi không phải là một thằng đàn ông nhu nhược, cũng không phải kẻ đần độn để không biết vợ ngoại tình. Nhưng khi phát hiện ra mọi chuyện, chính tôi là người đã cố gắng che giấu, chôn chặt mọi chuyện để mong gia đình mình được vẹn toàn. Điều duy nhất mà tôi nghĩ tới là các con và tình nghĩa vợ chồng bao năm qua. Nhưng đám lại tình cảm đó của tôi, vợ tôi tung hê tất cả. Cô ấy bỏ đi theo hắn ta gần 1 tháng trời. Sau đó bị phụ bạc, vợ tôi lại quay về tìm tôi.

    Bài liên quan:

    Tha thứ thế nào khi em nhiều lần phản bội

    Tha thứ nhưng bạn gái vẫn lăng nhăng

    Chẳng còn gì để tha thứ cho nhau

    Vợ mất trinh, nếu yêu hãy tha thứ!


    Chúng tôi đâu còn trẻ trung gì nữa. Ngoài 40 tuổi, con cái đều đã phương trưởng, đi học, là niềm tự hào của bố mẹ. Hai bên gia đình cũng trông vào chúng tôi mà sống. Cả nhà tôi và nhà cô ấy, các anh chị em đều ly hôn. Chính vì thế, bố mẹ tôi và bố mẹ vợ đều chỉ mong chúng tôi hạnh phúc, lấy đó làm niềm vui, làm động lực mà sống. Ý thức được điều đó nên tôi cố gắng sống biết điều, có chừng, có mực. Điều gì bỏ qua được cho vợ thì bỏ qua, hay ho gì cái cảnh đánh cãi chửi nhau, ra tòa, con cái khổ, bố mẹ hay bên cũng nhục nhã với đời.

    Thế rồi cách đây khoảng 5 tháng, tôi phát hiện ra vợ tôi có bồ. Mà khốn khổ thay, cô ấy cặp với ai không cặp lại đi lăng nhăng với một thằng làm cùng công ty kém tới 6 tuổi. Tôi nghe mà choáng váng. Anh ta đã có một đời vợ, cũng có 2 đứa con rồi nhưng vợ chồng bỏ nhau. Chẳng hiểu hai bên tâm sự, tỉ tê với nhau những gì, cuối cùng phải lòng nhau.

    [​IMG]

    Biết vợ ngoại tình nhưng tôi vẫn cố gắng thuyết phục cô ấy quay về mà không làm ầm ĩ mọi chuyện lên (Ảnh minh họa)

    Tôi biết chuyện này do một người bạn của cô ấy làm cùng công ty nói cho biết. Cô ấy bảo không muốn tôi khổ, không muốn tôi bị cắm sừng. Khi biết chuyện, lòng tôi đau như cắt. Với đàn ông, làm gì có nỗi nhục nào bằng việc bị vợ mình phản bội. Nhưng tôi không làm lớn chuyện lên. Tôi đi gặp cô bạn đó, nhờ cô ấy giấu kín mọi chuyện giùm. Sau đó, tôi về nhà nói chuyện nghiêm túc với vợ. Tôi cứ nghĩ vợ tôi sẽ khóc lóc cầu xin tha thứ và run sợ, nhưng không, khi tôi hỏi, cô ấy còn tự tin trả lời đó là tình yêu và chuyện cặp bồ là có thật.

    Tôi khuyên can vợ nên quay về với tổ ấm của mình. Hai đứa con tôi cần có mẹ, Gia đình này cũng cần yên ấm để cho bao người thân nhìn vào đó mà có niềm vui sống tiếp. Vợ tôi chỉ im lặng, nói là cần thời gian suy nghĩ. Tôi không muốn tạo áp lực cho vợ, nghĩ rằng lạt mềm, buộc chặt nên cũng cho vợ thời gian từ từ để chấm dứt với người kia.

    Sau khoảng 2 tháng, tôi thấy vợ tôi vẫn thậm thụt với hắn ta. Tôi làm căng và nói rằng nếu cô ấy không chấp dứt tôi sẽ phải nói chuyện này với bố mẹ. Tôi dọa như vậy vì tôi biết cô ấy không lỡ làm bố mẹ mình đau lòng trong khi trước đó các chị gái của cô ấy cũng đã từng bỏ chồng. Cô ấy là người hiểu hơn ai hết nỗi đau của bố mẹ khi con cái sống không hạnh phúc. Vợ tôi hứa sẽ chấm dứt trong vòng 1 tuần nữa.

    [​IMG]

    Vợ tôi quay về sau khi bị người tình phản bội nhưng giờ tôi không biết có nên tha thứ cho cô ấy hay không? (Ảnh minh họa)

    Thế nhưng, hôm ấy đi làm về, tôi thấy tủ quần áo trống trơn, cái két sắt trong phòng ngủ cũng có dấu hiệu bất thường. Tôi vẫn bình tĩnh đóng chặt cửa phòng lại để kiểm tra. Và rồi tôi nhận được lá thư mà cô ấy để lại. Cô ấy đã ra đi cùng với người tình. Số tiền dành dụm được của hai vợ chồng để lo cho các con sau này cô ấy cũng lấy đi một nửa với lí do: “Của chồng công vợ” nên giờ cô ấy ra đi sẽ lấy những gì thuộc về mình.

    Vợ tôi để lại một tờ đơn ly dị đã kí sẵn. Cô ấy nói bao giờ tôi kí xong, nộp ra tòa, tòa án gọi về giải quyết thì cô ấy sẽ về. Tôi đau đớn vô cùng nhưng vì muốn tìm vợ về nên tôi vẫn im lặng không để cho ai biết va fnosi vợ tôi đi công tác đột xuất một thời gian.

    Tôi cố gắng tìm vợ nhưng không được. Đùng một hôm, tôi thấy cô ấy trở về nhà với vẻ mặt tiều tụy. Nhìn thấy tôi đi làm về, cô ấy quỳ gối cầu xin tôi tha lỗi. Cô ấy nói giờ mới biết hắn ta chỉ lừa gạt cô ấy mà thôi chứ hoàn toàn không yêu thương gì. Sau gần 1 tháng sống với hắn ta, bị lừa sạch tiền, vợ tôi đau khổ quay về bên tôi. Cô ấy hứa sẽ không bao giờ phản bội tôi nữa.

    Nhưng giờ đây tôi có nên tin và tha thứ, có khi nào vợ ngoại tình và phản bội tôi tiếp lần nữa không?

    (dungtran...)


    Xem thêm chủ đề: vo ngoai tinh, cam sung, phan boi, ly hon, tha thu, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vợ bị người tình bỏ nên quay về tìm tôi

Share This Page