Trên tay Lenovo Vibe X2: Phá cách với thiết kế mới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 8, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 294)

    (XHTT) Vào giữa tháng 11 sắp tới, có nhiều khả năng Lenovo sẽ giới thiệu Vibe X2 tại thị trường Việt Nam. Thiết bị được Lenovo đầu tư nhiều cho thiết kế và cấu hình mạnh, đánh vào phân khúc người dùng trẻ tuổi, năng động.


    Nhắm vào phân khúc người dùng trẻ, năng động, yêu cầu có một thiết bị cấu hình ổn. Lenovo Vibe X2 mang bên trong bộ vi xử lý từ Meditek với 8 nhân, Ram 2GB, camera chính 13MP.

    Nói riêng về thiết kế, Lenovo Vibe X2 không quá khác biệt so với những sản phẩm cạnh tranh. Vẫn là thiết kế với 4 cạnh bo tròn, thiết kế chắc chắn, pin không thể tháo rời. Tuy nhiên, Phần viền chạy dọc thân máy được chia đều bởi 4 phần với 4 màu sắc được ghép nối lại với nhau. Chính phần viền chạy quanh thân máy là điểm nhấn rất đặc biệt và có phần lạ mắt so với các sản phẩm khác trên thị trường. Tất nhiên, cảm nhận cầm và sử dụng máy vẫn chắc chắn vì tổng thể sản phẩm vẫn là nguyên khối.

    [​IMG]

    Một vài thông số về máy như Ram 2GB, chạy 2 sim, CPU 8 nhân từ MediaTek, phiên bản phần mềm Adnroid 4.4.2 KitKat.

    [​IMG]

    Tổng thể Vibe X2 có thiết kế bo tròn nhẹ ở 4 cạnh, cạnh viền máy mỏng, màn hình 5 inch độ phân giải FullHD (1920 x 1080 pixel).

    [​IMG]

    Đỉnh máy là Jack tai nghe 3.5mm.

    [​IMG]

    Đáy máy với mic đàm thoại, giác sạc kiêm cổng kết nối micro USB.

    [​IMG]

    Đường viền quanh máy rất ấn tượng, đặc biệt khi nhìn vào 2 cạnh trái và phải. Cạnh phải là phím nguồn, phím cứng tăng giảm âm lượng.

    [​IMG]

    Cạnh trái là khay sim (thiết bị hỗ trợ 2 sim).

    [​IMG]

    Mặt lưng đơn giản với logo Lenovo, camera chính 13MP và đèn flash LED, loa ngoài.

    Hiện tại Lenovo vẫn chưa công bố giá bán của Vibe X2 tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên sản phẩm cũng đã ít nhiều tạo được tiếng vang về thiết kế và cả giá thành trên thị trường quốc tế. Rất hy vọng khi Vibe X2 được bán ra trong nước, sản phẩm sẽ không có sự chênh lệch quá nhiều về giá bán.

    Vương Bảo

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Trên tay Lenovo Vibe X2: Phá cách với thiết kế mới

Share This Page