Samsung được chính phủ Mỹ phê duyệt các giải pháp bảo mật thông tin

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 8, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 363)

    Samsung được chính phủ Mỹ phê duyệt các giải pháp bảo mật thông tin Ngày


    (XHTT) Một loạt các giải pháp từ Samsung giúp bảo mật thông tin trên các sản phẩm di động và doanh nghiệp vừa được chính phủ Mỹ thông qua.

    Tin liên quan

    Công ty Điện tử Samsung vừa công bố các giải pháp đã được Chính phủ Mỹ phê duyệt. Hiệp hội Bảo đảm Thông tin Quốc gia (NIAP) đã chứng nhận về khả năng quản lý các loại thông tin bảo mật trong diện rộng trên thiết bị di động. Sau khi hoàn tất, sẽ có 10 Biên bản Ghi nhớ Thỏa thuận (MOAs).

    Chính phủ Mỹ đã đưa Galaxy S4, Galaxy S5, Galaxy Note 3, Galaxy Note 4, Galaxy Note 10.1 (Phiên bản 2014), Galaxy Note Edge, Galaxy Alpha, Galaxy Tab S 8.4, Galaxy Tab S 10.5 và mạng riêng ảo Galaxy IPSEC Virtual Private Network (VPN) Client vào nhóm các Giải pháp Thương mại thuộc Danh mục Thiết bị dành cho Chương trình Bảo mật (CSfC).

    Việc phê duyệt được tiến hành sau khi các thiết bị Samsung được kiểm định và đạt chứng nhận Common Criteria của Chính phủ Mỹ theo chương trình Bảo mật Mạng riêng ảo (VPN Protection Profile - VPNPP) và chương trình Bảo mật Cơ sở Thiết bị di động (Mobile Device Fundamentals Protection Profile - MDFPP). Các thiết bị Samsung có trong danh mục đều sẵn sàng để sử dụng với các dữ liệu và mạng bảo mật của chính phủ (Mỹ). Được biết, Tất cả các thiết bị và các tính năng bảo mật cho doanh nghiệp đều được phát triển trên nền tảng Samsung KNOX.

    Vương Bảo (Tổng Hợp)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung được chính phủ Mỹ phê duyệt các giải pháp bảo mật thông tin

Share This Page