Canon tổ chức lễ công bố sản phẩm mới tại Việt Nam cuối năm 2014

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 8, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 336)

    (XHTT) Vào ngày 6/11/2014 tại Hà Nội, Canon đã tổ chức buổi ra mắt, giới thiệu một loạt những sản phẩm máy chụp ảnh, máy in và máy quét công nghệ cao đến người dùng tại Việt Nam.

    Canon 7D Mark II - Kế thừa hoàn hảo


    EOS 7D Mark II là sản phẩm kế thừa EOS 7D danh tiếng vốn đã từng đoạt nhiều giải thưởng uy tín từ các nhiếp ảnh gia và báo chí thế giới trao tặng. EOS 7D Mark II trang bị bộ xử lý ảnh DUAL DIGIC 6, cảm biến CMOS 20.2MP. Công nghệ lấy nét mới giúp người dùng lấy nét cực nhanh và độ chính xác cực cao khi chụp những đối tượng di chuyển nhanh. Chất lượng hình ảnh được đảm bảo bởi cảm biến CMOD 20.7MP, dải ISO từ 100 tới 1600 và bộ xử lý ảnh DUAL DIGIC 6. Với giới quay phim, EOS 7D Mark II trang bị thêm hệ thông lấy nét Dual Pixel CMOS AF giúp tăng khả năng lấy nét.

    [​IMG]

    EOS 7D Mark II phiên bản kế nhiệm với nhiều nâng cấp so với tiền nhiệm EOS 7D. Ảnh: Internet

    “Canon EOS 7D tiền nhiệm là một máy ảnh DSLR khổ APS-C nhanh và mạnh mẽ. Kế thừa những tính năng xuất sắc đó, EOS 7D Mark II đã nâng tầm vị thế của Canon khi được trang bị thêm khả năng cảm ứng hiện đại nhất để mang đến trải nghiệm hình ảnh và hiệu suất hoạt động xuất sắc,” ông Nick Yoshida, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam phát biểu.

    • EOS 7D Mark II được bán tại thị trường Việt Nam với giá 42.800.000VND
    Chuỗi sản phẩm máy chụp ảnh Compact


    Tại một phân khúc khác dòng EOS 7D Mark II, Canon giới thiệu một loạt những sản phẩm máy chụp ảnh Compact PowerShot. Các sản phẩm này phù hợp với nhiều đối tượng người dùng hơn, thời trang hơn và nhất là giá thành dễ chấp nhận nhưng vẫn đảm bảo chất lượng ảnh theo từng tiêu chí riêng biệt.

    Trong lần giới thiệu này Canon tung ra dòng cao cấp PowerShot G7 X với ống kính khẩu độ lớn, cảm biến lớn nhằm mang đến chất lượng ảnh tuyệt vời, đặc biệt trong điều kiện ánh sáng yếu.

    [​IMG]

    PowerShot G7 X - sản phẩm cao cấp nhất trong dòng Compact được Canon giới thiệu tại sự kiện lần này. Ảnh: Internet

    Dòng sản phẩm với khả năng siêu Zoom với ba model SX60HS, SX520HS và SX400IS với khả năng zoom xa lần lượt là 65x, 42x, 30x vượt trội hơn hẳn so với các máy compact khác, đặt biệt phù hợp với nhu cầu chụp ảnh du lịch.

    Tiếp theo là PowerShot N2 thành viên mới nhất từ dòng N Series . Với thiết kế hiện đại và thời trang theo phong cách hoàn toàn mới, phù hợp với các bạn trẻ năng động. Với chức năng và cấu tạo hỗ trợ tốt nhất cho việc chụp ảnh chân dung "selfie" hoàn hảo với những tính năng vui nhộn.

    [​IMG]

    PowerShot N2 có thiết kế và tính năng hỗ trợ chụp ảnh chân dung "selfie"

    • PowerShot G7 X được bán tại thị trường Việt Nam với giá 16,200,000VND
    • PowerShot SX60HS được bán tại thị trường Việt Nam với giá 13,000,000VND
    • PowerShot SX520HS được bán tại thị trường Việt Nam với giá 8,450,000VND
    • PowerShot SX400IS được bán tại thị trường Việt Nam với giá 4,600,000VND
    • PowerShot N2 được bán tại thị trường Việt Nam với giá 7,370,000VND
    Giới thiệu 3 mẫu ống kính mới


    Cuối cùng trong chuỗi các sản phẩm nhiếp ảnh, Canon giới thiệu thêm ba mẫu ống kính mới bao gồm: ống kính Super Tele EF400mm f/4 DO IS II USM thế hệ thứ ba với thấu kính giảm thiểu quang sai, ống kính "pancake" EF-S24mm f/2.8 STM góc rộng, và ống kính zoom đa năng tiêu chuẩn EF24-105mm f/3.5-5.6 IS STM.

    [​IMG]

    Ống kính Super Tele EF400mm f/4 DO IS II USM thế hệ thứ ba. Ảnh: Internet

    "Các mẫu ống kính mới nhất phản ánh nhu cầu ngày càng thay đổi của cộng đồng nhiếp ảnh. Mẫu EF400mm f/4 DO IS II USM là một lựa chọn lý tưởng cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đang có nhu cầu về một mẫu ống kính super tele nhẹ và dễ mang đi, trong khi đó EF-S24mm f/2.8 STM và EF24-105mm f/3.5-5.6 IS STM là hai mẫu ống kính nhẹ và đa năng với hiệu suất quang học cao, thích hợp cho các nhiếp ảnh gia không chuyên," ông Nick Yoshida cho biết.

    Các thiết bị máy in, máy quét (scan) nhắm đến đối tượng người dùng phổ thông, doanh nghiệp nhỏ


    Mở đầu cho buổi ra mắt là hai mẫu máy in phun PIXMA đa chức năng gồm máy MG7570 và MG5670 với kiểu dáng thời thượng cùng một máy in PIXMA iP110 di động nhỏ gọn, nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng in ấn. Cả ba mẫu máy in mới của Canon đều được tích hợp tính năng kết nối không dây và những công nghệ hiện đại giúp công việc in ấn trở nên dễ dàng và thuận tiện, phù hợp với mọi môi trường công sở. Không còn phụ thuộc vào dây nối, các máy in này được tích hợp tính năng kết nối Wi-Fi và chế độ Tự phát WiFi - Access Point, mang đến khả năng in ấn và scan vượt xa khả năng của những máy in thông thường. Các dòng máy in mới này cũng hỗ trợ các phần mềm nhằm hỗ trợ khả năng in ấn trên các thiết bị di động chạy iOS hay Android.

    Với tiêu chí giảm tối đa chi phí khi vẫn hành nhưng vẫn đảm bảo khả năng in chất lượng cao, Canon giới thiệu mẫu máy in tiết kiệm mực Pixma E460. Mẫu máy in này rấ thích hợp với đối tượng người dùng là sinh viên, học sinh hay các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    [​IMG]

    CanoScan LiDE 220 - máy scan hình ảnh với nhiều chức năng tiên tiến.

    Trong lần ra mắt này, Canon còn giới thiệu hai máy scan hình ảnh CanoScan để mở rộng chuỗi giải pháp hình ảnh sáng tạo mà vẫn phù hợp với túi tiền của khách hàng: mẫu CanoScan LiDE 220 và LiDE 120, với những tính năng tiên tiến hơn so với các dòng máy trước đó như chức năng Send to Cloud: gửi tài liệu đã được scan lên dịch vụ lưu trữ đám mây. Máy chỉ cần duy nhất một dây dẫn USB với máy tính là có thể sủ dụng, không cần nguồn điện cắm ngoài.

    Cuối cùng, trong buổi ra mắt còn giới thiệu bốn mẫu máy in laser đơn sắc đa chức năng (MFP) dành cho giới doanh nghiệp. Các mẫu máy 3-trong-1 bao gồm dòng imageCLASS MF211 và MF221d, trong khi các mẫu 4-trong-1 bao gồm dòng imageCLASS MF215, MF217w. Những máy in đa chức năng này được thiết kế để giúp cho khách hàng đang làm việc tại nhà (Small Office Home Office - SOHO) và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tăng năng suất và hiệu quả công việc bằng cách mang lại những tiện ích như khả năng in và scan nhanh, chất lượng cao, các giải pháp copy và fax, khả năng kết nối linh hoạt, các giải pháp di động và tiết kiệm năng lượng. Bốn máy in imageCLASS mới chứng tỏ khả năng vượt trội với tốc độ in cực nhanh lên đến 23 trang một phút (đối với dòng MF210) và 27 trang một phút (đối với dòng MF220).

    Tính năng Paper Save Copy cho phép in nhiều trang tài liệu vào một trang; máy imageCLASS MF221d còn hỗ trợ chức năng Auto Duplex Printing, cho phép người dùng in đảo mặt tự động, giúp giảm lượng tiêu hao giấy, tiết kiệm chi phí hoạt động. Trong chế độ Sleep, các máy 3-trong-1 chỉ tiêu hao 1.7W (1.6 W đối với máy 4-trong-1), giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ, bảo vệ môi trường.

    [​IMG]

    imageCLASS LBP6030 - máy in laser A4 đơn sắc. Ảnh: Internet

    Ngoài ra, hai mẫu máy mới là imageCLASS LBP6030 và LBP6030w cũng được giới thiệu trong lần ra mắt này - cả hai đều là máy in laser A4 đơn sắc với thời gian in đầu tiên là 7.8 giây, tốc độ in là 18 trang một phút, thiết kế hiện đại và gọn gàng. Với khả năng kết nối không dây, máy in LBP6030w cho phép in ấn mà không bị giới hạn về vị trí hay không gian. Hơn nữa, hai mẫu máy in này còn có khả năng tiêu thụ điện cực thấp, chỉ với 0.8W (1.6W nếu sử dụng Wi-Fi) trong chế độ Sleep, và chức năng Auto Shutdown cho phép giảm mức gây hại môi trường đến mức tối thiểu.

    Vương Bảo (Tổng hợp)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Canon tổ chức lễ công bố sản phẩm mới tại Việt Nam cuối năm 2014

Share This Page