Cờ của Hải quân Nga sẽ được đưa lên ISS

Discussion in 'Thiên văn - Vũ trụ' started by bboy_nonoyes, Nov 7, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 775)

    Anton Shkaplerov, nhà du hành Nga trong thành viên của phi hành đoàn quốc tế bay đến Trạm Vũ trụ ISS ngày 224/11, sẽ treo cờ Andreevsky, lá cờ truyền thống của Hải quân Nga trong cabin của mình.

    >>> Tàu vũ trụ Soyuz TMA-12M mang phi hành đoàn mới lên ISS

    [​IMG]
    Ảnh: Flickr.com/NASA's Marshall Space Flight Center/cc-by-nc

    Anh tuyên bố điều này trong một cuộc họp báo. Chuyến bay của đoàn thám hiểm mới lên trạm vũ trụ Quốc tế đã được lên kế hoạch vào ngày 24/11 từ sân bay vũ trụ Baikonur. Thời gian dự kiến của chuyến bay ​​là 169 ngày.

    Trong thành viên của đoàn có các phi hành gia Anton Shkaplerov, Samantha Cristoforetti (Italy) và Terry Vёrts (Mỹ). Trong hoạt động của đoàn phi hành gia mới trên trạm ISS, Nga không có kế hoạch đi bộ ra ngoài khoảng không vũ trụ nhưng sẽ thực hiện một chương trình nghiên cứu khoa học sâu rộng, anh Shkaplerov nói. Tổng cộng trên trạm ISS sẽ thực hiện hơn 200 thí nghiệm khoa học, bao gồm cả phần chương trình của nước ngoài, ông nói.

    Về phần mình, đồng nghiệp của anh, phi hành gia Mỹ Terry Verts nói rằng các chuyến đi bộ ra ngoài khoảng không vũ trụ của phân khúc Mỹ mang nhiệm vụ chính là chuẩn bị tiếp nhận các phương tiện vận tải mới. Ngoài ra, sẽ thực hiện các bài thao tác bảo trì trên bề mặt của ISS.

    [​IMG]
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Cờ của Hải quân Nga sẽ được đưa lên ISS

Share This Page