Khởi động cuộc thi sáng tạo không giới hạn Samsung Challenge

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 7, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 356)

    (PCWorldVN) Cuộc thi "Samsung Challenge! Khám phá không giới hạn" nhằm tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo thú vị từ các sản phẩm của công nghệ của Samsung được bắt đầu từ ngày 7/11 đến 31/12/2014.


    Đây là cơ hội để giới trẻ Việt Nam yêu thích công nghệ khám phá cũng như tạo ra những chức năng, ứng dụng thú vị phục vụ cho nhiều mục đích trong học tập, làm việc, giải trí và kinh doanh.

    Đại diện Ban tổ chức cuộc thi cho biết, những ý tưởng tham gia cuộc thi không nhất thiết phải là ứng dụng hay dự án lớn, mà chỉ cần là những mẹo, sáng tạo thú vị nào đó được khai thác dựa trên nền tảng, ứng dụng có sẵn trên các thiết bị di động như smartphone, tablet, laptop hay các thiết bị điện tử gia dụng khác của Samsung.

    Để tham gia cuộc thi, các bạn trẻ thuộc trong độ tuổi từ 16 đến 35 có thể chia sẻ những khám phá độc đáo của mình về ứng dụng có sẵn trên bất kỳ sản phẩm nào của Samsung trên thông qua trang web http://zing.vn/khamphakhonggioihan.

    Bài dự thi có thể được gửi theo 1 trong 2 hình thức là video hoặc bài viết kèm hình ảnh mô tả ý tưởng.

    [​IMG]
    Ông Nguyễn Văn Đạo - Phó Tổng giám đốc công ty điện tử Samsung Vina cùng Ban giám khảo cuộc thi ra mắt.
    Ở vòng loại, ban giám khảo sẽ chọn ra 5 bài dự thi xuất sắc nhất để vào vòng chung kết. Bài dự thi được chọn dựa trên 3 tiêu chí: ý tưởng (60%), tính khả thi (30%) và cách trình bày (10%).
    Ở vòng chung kết, các thí sinh sẽ thuyết trình ý tưởng của mình và tiêu chí để quyết định người thắng giải là ý tưởng (40%), tính khả thi (30%) và cách trình bày (30%).

    Giải thưởng cuộc thi gồm 1 giải nhất là chuyến du lịch Hàn Quốc và tham quan Trung tâm Trưng bày và Trải nghiệm Sản phẩm Samsung D’light và 4 giải khuyến khích là một chiếc điện thoại Galaxy Note 4.

    Bên cạnh đó, mỗi tuần trong suốt 8 tuần của cuộc thi sẽ có 1 giải độc giả may mắn với phần thưởng là 1 điện thoại Samsung Galaxy V.

    [​IMG]
    Đại diện Ban giám khảo, ông Lê Trung Việt - Tổng biên tập PC World VN cho biết Việt Nam hiện vẫn còn là một nước yếu kém về công nghệ, cuộc thi là dịp để các bạn trẻ thể hiện khả năng sáng tạo của mình, góp phần xây dựng đất nước.
    Chia sẻ tại buổi phát động cuộc thi, ông Nguyễn Văn Đạo – Phó Tổng giám đốc công ty điện tử Samsung Vina cho biết: "Giới trẻ Việt Nam rất sáng tạo, thông minh, đầy khát khao thử thách và khám phá. Họ là những người chủ công nghệ tương lai, hứa hẹn đem đến nhiều đóng góp có ích cho cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, giới trẻ cần một sân chơi riêng về công nghệ để thể hiện tài năng và bản lĩnh. Với cuộc thi này, Samsung hy vọng sẽ tạo ra một cuộc thi thiết thực và bổ ích để những gương mặt trẻ tìm tòi, khai thác các ứng dụng và tính năng trên thiết bị điện tử thông minh và hiệu quả hơn, làm cho cuộc sống của họ và cộng đồng trở nên tốt đẹp hơn”.



    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Khởi động cuộc thi sáng tạo không giới hạn Samsung Challenge

Share This Page