Dịch vụ Uber đã chính thức có mặt tại Hà Nội

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 6, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 376)

    (XHTT) Sau một thời gian thử nghiệm thành công ở Thành Phố Hồ Chí Minh, dịch vụ taxi mới Uber đã chính thức có mặt ở Hà Nội.


    Có mặt sau các dịch vụ taxi nổi tiếng như Grab, Easy Taxi nhưng Uber đang dần cho thấy lợi thế của mình trước hai đối thủ chính. Uber mang đến những sự tươi mới hơn trong cách vận hành phương tiện cùng đa dạng các loại xe từ bình dân cho đến sang trọng. Uber không hoạt động dưới bóng các hãng taxi hiện hành mà thay vào đó là những người có phương tiện đi lại là oto có mong muốn cho đi nhờ để kiếm thêm thu nhập. Các xe tham gia sử dụng Uber đều không có biểu hiện taxi, không hoạt động tính tiền như những xe taxi khác mà tính dựa vào thông tin vị trí trên ứng dụng.



    Sau một thời gian thực sự thành công trong việc triển khai Uber trên toàn thành phố Hồ Chí Minh, dịch vụ này đã bắt đầu được áp dụng tại Hà Nội. Từ ngày 6/11 đến ngày 12/11, người dùng Uber sẽ được miễn phí 10 cung đường tùy chọn. Vậy làm thế nào để có thể sử dụng dịch vụ Uber.

    Uber được cung cấp hoàn toàn miễn phí dưới dạng ứng dụng, điều kiện tiên quyết là bạn phải sở hữu một chiếc smartphone, tiếp theo đó là một thẻ tín dụng hợp lệ như Visa, MC, AMEX rồi làm các bước dưới đây.

    -Tải về Uber thông qua các chợ ứng dụng trên iOS, Android, BB và Windows Phone

    -Đăng ký tài khoản kèm với đó là thông tin thẻ tín dụng hợp lệ (lưu ý việc đăng ký là hoàn toàn miễn phí)

    Sau khi đăng ký xong bạn hoàn toàn có thể sử dụng Uber, khi cần di chuyển bạn chỉ cần lựa chọn địa điểm đón, sẽ có xe đến đón bạn và tận hưởng chuyến đi trên một chiếc xe sang trọng. Hiện tại, 10 cung đường miễn phí được cung cấp chỉ bao gồm các địa điểm đón ở Tây Hồ, Quận Hoàn Kiếm, Quận Ba Đình, Quận Hai Bà Trưng, Quận Đống Đa. Ngoài ra các địa điểm khác tính phí như bình thường.


    Đăng ký tài khoản Uber Tại đây

    Mã khuyến mại để được được cộng 100.000 VNĐ vào tài khoản:

    OCMKO

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Dịch vụ Uber đã chính thức có mặt tại Hà Nội

Share This Page