Vẽ tranh bạn gái treo ở triễn lãm để cầu hôn

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 6, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 294)

    Anh chàng nghệ sĩ Ian Rubner đã ngỏ lời cầu hôn cô bạn gái Naomie Halpern tại một phòng triển lãm ranh ở thành phố Manchester. Ian đã vẽ bức chân dung bạn gái mình cùng dòng chữ: “Em lấy anh nhé” và trưng bày ngay tại triển lãm này.

    [​IMG]

    Anh chàng nghệ sĩ Ian Rubner đã ngỏ lời cầu hôn cô bạn gái Naomie Halpern tại một phòng triển lãm ranh ở thành phố Manchester.

    Ian Rubner, một nghệ sĩ chuyên vẽ chân dung, 22 tuổi đã vẽ bức tranh về bạn gái mình và để nó lấp sau những bức tranh khác trong triển lãm. Sau đó Ian vờ mời bạn gái Naomie của mình cùng đi xem triển lãm. Và rồi, Naomie sẽ vô cùng bất ngờ khi cô nhìn thấy hình ảnh của mình trong triển lãm đó cùng với dòng chữ: “Em lấy anh nhé”.

    [​IMG]

    Mới chỉ quen nhau 6 tuần nhưng cả hai đều khẳng định rằng mình đã tìm được một nửa của cuộc đời mình

    Cả hai đều là người Do thái và họ làm việc như nghệ sĩ. Họ nói rằng sở thích chung đó khiến họ gần nhau hơn. Mặc dù gặp nhau mới 6 tuần nhưng cả Ian và Naomie đều chắc chắn rằng họ đã tìm thấy một nửa của cuộc đời mình. Ian cho biết: “Chúng tôi quen nhau qua một nhóm bạn. Sau lần đầu gặp gỡ, nhìn thấy Naomie tôi đã biết ngay cô ấy là người dành cho tôi. Mỗi ngày tôi đều nhận ra cô ấy quá tuyệt vời và thật đặc biệt. Tôi muốn làm một điều gì đó gắn liền với sở thích của chúng tôi vì thế tôi quyết định vẽ chân dung của cô ấy. Đó thực sự là một ý tưởng điên rồ. Tôi còn không biết nó có thể thành công hay không. Tuy nhiên, một người nhân viên triển lãm hiểu được việc tôi sắp làm và cô ấy đã động viên rằng chắc chắn bạn gái tôi sẽ thích nó”.

    [​IMG]

    Bức chân dung cô bạn gái Naomie với dòng chữ: "Em lấy anh nhé"

    [​IMG]

    Màn cầu hôn ấn tượng và độc đáo này nhận được nhiều lời chúc phúc từ mọi người

    Còn Naomie, bạn gái của Ian tâm sự: “Tôi đã có chút hoài nghi khi anh ấy đề nghị đi xem triển lãm. Tới nơi, khi đi tham quan, anh ấy hỏi tôi rằng tôi có nhận ra điều gì khác biệt trong những bức tranh hay không. Và rồi tôi phát hiện ra chân dung của mình. Anh ấy cầu hôn và tất nhiên là tôi đã nhận lời”.


    Xem thêm chủ đề: cau hon, ve chan dung ban gai treo o trien lam, cau hon doc dao, cau hon ban gai bang tranh, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vẽ tranh bạn gái treo ở triễn lãm để cầu hôn

Share This Page