Đại học FPT vô địch Siêu cúp Olympic Tin học Sinh viên 2014

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 6, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 338)

    (PCWorldVN) Hai sinh viên đại học FPT vừa giành ngôi Vô địch Siêu cúp Olympic và giải Nhất khối thi chuyên Tin tại cuộc thi Olympic Tin học Sinh viên lần thứ 23 - OLP 2014.


    Cuộc thi Olympic Tin học Sinh viên lần thứ 23 năm 2014 (OLP 2014) và kỳ thi Lập trình sinh viên quốc tế ACM/ICPC do Bộ Giáo dục - Đào tạo phối hợp cùng Hội Tin học và Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức đã thu hút hơn 700 thí sinh đến từ các trường đại học, cao đẳng trên cả nước tham dự.

    Các nội dung thi OLP 2014 gồm có Siêu cúp, khối chuyên Tin, khối không chuyên Tin, Khối cao đẳng, phần mềm mã nguồn mở và mùa hè sáng tạo.

    Bên cạnh đó, các thí sinh cũng tham dự vòng thi khu vực Lập trình quốc tế ACM/ICPC nhằm tuyển chọn những cá nhân xuất sắc sẽ đại diện Việt Nam tham dự vòng World Final tại Marocco vào năm tới.

    [​IMG]
    Sinh viên cùng chung vui tại buổi trao giải cuộc thi Olympic Tin học Sinh viên 2014.

    Ở nội dung thi Siêu cúp dành cho sinh viên đã đoạt giải quốc gia, quốc tế về Tin học và đoạt giải ba trở lên trong các kỳ Olympic Tin học Sinh viên trước, sinh viên Hồ Vĩnh Thịnh của Đại học FPT đã xuất sắc đạt cúp vàng.

    Trong khi đó, sinh viên Nguyễn Quang Dũng đến từ Đại học Công nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội và Lê Yên Thanh của Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM cùng giành được cúp bạc của phần thi.

    Về phần thi khối chuyên Tin, ĐH FPT tiếp tục dẫn đầu top 7 đội mạnh nhất Việt Nam khi sinh viên Phùng Minh Tùng đã vượt qua 72 thí sinh các trường khác để đạt ngôi vị vô địch. Ngoài ra, ĐH FPT còn có một đại diện khác đạt giải Nhì khối thi.

    Được biết Olympic Tin học Sinh viên là cuộc thi CNTT thường niên lớn nhất dành cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng trong cả nước. Với bề dày lịch sử 23 năm, cuộc thi còn là cơ hội phát hiện và phát triển tài năng cho ngành CNTT Việt Nam.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Đại học FPT vô địch Siêu cúp Olympic Tin học Sinh viên 2014

Share This Page