Đàn ông thích yêu gái hư, cưới gái ngoan?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 6, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 350)

    1. Yêu gái hư

    Gái hư sẽ cho bạn thấy trải đời là như thế nào. Cho bạn biết rằng để yêu một cô gái, không phải chỉ nhắm đến việc lên giường cùng cô ấy mà còn phải biết cách chiều cô ấy và để cô ấy tự nguyện yêu bạn một cách chân thành.

    Yêu gái hư, bạn sẽ chẳng lăn tăn việc cô ấy đòi về ra mắt gia đình hay ép bạn phải đảm bảo một cuộc sống tương lai muôn sắc màu theo tưởng tượng của cô ấy.

    Gái hư dạy cho bạn cách ghen đúng cách, giành lại người yêu đúng lúc và chia tay đúng thời điểm, để làm sao chẳng ai trong hai người bị tổn thương.

    Đi chơi với gái hư, bạn không cần đến tận nơi xin phép gia đình cô ấy, cũng chẳng cần bận tâm những mối quan hệ của cô ấy. Bởi gái hư có mối quan hệ rất rộng và bạn cũng chỉ là một trong những mối quan hệ đó. Điều quan trọng là không có sự ràng buộc nhau.

    Nếu chẳng may, một ngày sau cơn say, bạn thấy gái hư đang nằm trên giường, trong vòng tay của bạn. Hãy cứ hít thở bình thường, vì cô ấy sẽ không khóc lóc, ăn vạ hay bắt đền bạn phải chịu trách nhiệm. Gái hư đủ thông minh để biết nên làm gì sau đó.

    Yêu gái hư không sợ mất đi một người bạn. Vì gái hư yêu cũng là bạn mà bạn cũng có thể yêu. Chỉ cần cả hai thoải mái với nhau và cần nhau.

    Gái hư sẽ không tặng bạn cái tát lúc chia tay, thay vào đó là một nụ hôn tạm biệt theo kiểu khiến bạn khó quên nhất.

    [​IMG]

    Yêu gái hư không sợ mất đi một người bạn. Vì gái hư yêu cũng là bạn mà bạn cũng có thể yêu. Chỉ cần cả hai thoải mái với nhau và cần nhau. (Ảnh minh họa)

    2. Cưới gái ngoan

    Gái ngoan vẫn luôn là hình mẫu lý tưởng của vô số đàn ông trên thế giới này dành để kết hôn, để làm vợ, làm mẹ.

    Gái ngoan thường nghe lời mẹ chồng, chăm chồng và lo cho con.

    Gái ngoan khi yêu còn biết gánh thêm hai chữ “trách nhiệm”, thế nên bạn sẽ không phải lo lắng nếu một ngày bạn lỡ phạm sai lầm đến mức nếu ai khác bỏ mặc bạn thì gái ngoan – vợ của bạn vẫn sẽ nuốt nước mắt vào trong mà ôm bạn an ủi. Chỉ bởi vì bạn là chồng và cô ấy là vợ. Trách nhiệm của người vợ là luôn ở bên cạnh chồng những lúc khó khăn nhất.

    Gái ngoan sẽ không nghĩ đến tuổi xuân của mình mà chỉ nghĩ đến gia đình nhiều hơn. Vì thế, bạn sẽ hạn chế được một khoản kha khá vào việc chăm sóc sắc đẹp của vợ.

    [​IMG]

    Gái ngoan sẽ không nghĩ đến tuổi xuân của mình mà chỉ nghĩ đến gia đình nhiều hơn. (Ảnh minh họa)

    3. Gái hư có thể thành gái ngoan, gái ngoan sẽ hư hỏng…

    Điều đó phụ thuộc ở bạn – người đàn ông của cô ấy. Dù trong mắt nhiều người, cô ấy là gái hư, nhưng nếu với bạn, cô ấy tốt và với cô ấy, bạn là người đàn ông tốt thì chắc chắn đám cưới của bạn sẽ là một đám cưới với cô dâu ngoan.

    Nhiều người vợ bắt đầu từ gái ngoan, nhưng sau đó vẫn cắm sừng chồng mình, vẫn làm loạn khiến hôn nhân bị đổ vỡ. Cũng do ở bạn mà thôi. Yêu cô ấy và kết hôn với cô ấy, nhưng cưới rồi đừng quên tiếp tục yêu thương cô ấy nhiều hơn.

    Bởi, khi bạn đang tán tỉnh cô ấy, gái ngoan nhận được nhiều tình yêu thương khác nữa từ những người đàn ông kia. Nhưng khi là vợ của bạn rồi, cô ấy chỉ còn nhận được một tình yêu duy nhất từ bạn mà thôi.

    Tôi sẽ không nói cho bạn biết làm thế nào để yêu được gái hư và cưới được gái ngoan, vì quyết định là ở bạn mà thôi!


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đàn ông thích yêu gái hư, cưới gái ngoan?

Share This Page