Màn cầu hôn như phim Hàn của chàng trai Hà Nội

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 6, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 341)

    Một màn cầu hôn ngọt ngào, một clip lãng mạn, bối cảnh, không gian đẹp, nhạc nền du dương... tất cả không thua kém gì một câu chuyện tình trong phim Hàn Quốc là những gì mà chàng trai Mạnh Linh đã làm để tặng cho người bạn gái của mình. Clip cầu hôn của chàng trai này nhanh chóng được lan truyền trên mạng và thực sự trở thành một hiện tượng mà ai xem xong cũng… muốn cưới.

    [​IMG]

    Mạnh Linh vờ ra ngoài nghe điện thoại để thay đồ và chuẩn bị cho màn cầu hôn

    Màn cầu hôn này được thực hiện từ một tầng thứ 8 của một quán cà phê bar ở Hà Nội. Không gian vô cùng lãng mạn này đã được lưu lại bằng flycam khiến cho clip trở nên lung linh không kém gì những thước phim tình cảm của Hàn Quốc. Nhân vật chính trong clip là Mạnh Linh đã nhận được sự giúp đỡ của rất nhiều những người bạn thân thiết để có được màn cầu hôn vô cùng độc đáo và ý nghĩa này.

    [​IMG]

    Mạnh Linh chia sẻ: "Mình chưa từng làm những điều như thế này nên mình rất hồi hộp… Nhưng mình thực sự muốn làm rất nhiều điều cho người bạn gái của mình”.

    Clip dài 8 phút ghi lại toàn bộ câu chuyện, từ lúc chàng trai viện lí do ra ngoài nghe điện thoại để đi thay đồ đến sự ngạc nhiên của người bạn gái khi bỗng dưng có người gửi tặng cho chiếc túi… Cảm động nhất chính là sự hồi hộp đến run rẩy của chàng trai và những lời tâm sự: “Mình chưa từng làm những điều như thế này nên mình rất hồi hộp… Nhưng mình thực sự muốn làm rất nhiều điều cho người bạn gái của mình”. Chàng trai run tới mức lập cập mãi không thể xỏ chiếc giày vào chân là những chi tiết khiến người xem vô cùng cảm động.

    Thùy Dương – cô bạn gái xinh xắn của Mạnh Linh đã trải qua những cung bậc cảm xúc quá đỗi ngọt ngào, từ bất ngờ, thẹn thùng, xấu hổ đến vỡ òa trong cảm giác hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn. Sự chân thành của chàng trai và niềm vui của cô gái lan tỏa tới những người chứng kiến và xem clip.

    [​IMG]

    Mạnh Linh hồi hộp chuẩn bị đi cầu hôn bạn gái

    [​IMG]

    Thùy Dương – cô bạn gái xinh xắn của Mạnh Linh đã trải qua những cung bậc cảm xúc quá đỗi ngọt ngào, từ bất ngờ, thẹn thùng, xấu hổ đến vỡ òa trong cảm giác hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn.

    Ngay từ khi được đăng tải, clip đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi cũng như hai bạn trả nhận được sự chúc phúc từ cư dân mạng cho màn cầu hôn độc đáo và ý nghĩa này.


    Xem thêm chủ đề: cau hon, cau hon cua chang trai ha noi, man cau hon ngot ngao, man cau hon lang man, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Màn cầu hôn như phim Hàn của chàng trai Hà Nội

Share This Page