Khởi động dự án "Game ý tưởng Việt"

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 5, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 333)

    (XHTT) CMN Online đã tổ chức buổi gặp gỡ ra mắt game online mới giành cho di động BangBang Mobile – sản phẩm do chính đội ngũ nhân sự của Nhà phát hành này lên ý tưởng sáng tạo và kết hợp cùng một nhà sản xuất Trung Quốc để phát triển vào ngày 6/11/2014 tại TP.HCM.


    [​IMG]

    Dựa trên nền tảng là web game BangBang – một trong những game casual có lượng người chơi lớn trên thị trường game online, BangBang Mobile được đội ngũ nhân sự của CMN Online bí mật thực hiện cùng Nhà sản xuất Sixcube (đơn vị phát triển webgame BangBang) từ tháng 10/2013.

    Đến nay, sản phẩm đã hoàn thiện và dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 6/11/2014. Đáng lưu ý, Việt Nam sẽ là quốc gia đầu tiên phát hành tựa game này qua CMN Online, sau đó, sản phẩm sẽ được tung ra rộng rãi trên các thị trường khác.

    Tham gia vào game, người chơi sẽ được hóa thân thành các vị chỉ huy để điều khiển các chiếc tank – được mô phỏng theo các nhân vật siêu anh hùng trong truyện tranh và điện ảnh như: Thánh Gióng, Naruto, Spider Man, Iron Man,… đi làm nhiệm vụ hoặc đối đầu với các quái vật, khiêu chiến với người chơi,… Nhìn chung, BangBang Mobile giữ lại hầu hết các tính năng hay nhất của webgame BangBang, đồng thời có nhiều cải tiến đáng kể để phù hợp với các dòng điện thoại android và iOS. Hiện, game chưa hỗ trợ trên dòng Java.

    Sau thành công của Flappy Bird, trào lưu làm game Việt không có nhiều thành công đáng kể và đang dần thoái trào. Việc ra mắt BangBang Mobile – “Game ý tưởng Việt” do CMN Online phát hành thể hiện một hướng đi mới cho các Nhà phát hành Việt Nam. Chưa nói trước được hiệu quả của sản phẩm nhưng ít ra, với mô hình hợp tác này, CMN Online đã giải được bài toán tài chính – nỗi ám ảnh của các studio làm game Việt trong thời gian qua.

    Trang chủ game: http://bangbangmobile.kul.vn

    Gia Bách

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Khởi động dự án "Game ý tưởng Việt"

Share This Page