Yêu thầm người đàn ông bỏ vợ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 5, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 311)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Năm nay em 24 tuổi, có một chuyện cứ làm em thắc mắc mãi và không biết phải làm sao. Em mong chị hãy cho em một lời khuyên.

    Bài liên quan:

    Tìm người trùng tên bạn gái cũ đi du lịch

    Cặp đôi kết hôn trên… máy bay

    Đời khổ vì lấy chồng vô dụng

    Nỗi khổ khi yêu một anh chàng giàu có


    Chuyện là em có thích một anh. Anh này đã ly hôn và có một đứa con 10 tuổi rồi. Vì em có quen biết với mẹ và anh trai của anh, nên qua đó em cũng biết được anh. Em thân với con gái anh lắm. Thỉnh thoảng em hay mua cho con bé vài trái táo, bánh, đôi khi con bé cũng hay gọi em hỏi bài tập.

    Rồi có 1 hôm chủ nhật, sáng tầm khoảng gần 8h thì thấy số con bé gọi em, em tắt máy vì đang ngủ. Em gọi lại cho con bé, đầu máy bên kia là giọng của anh. Em giật mình khi nghe tiếng anh, anh gọi em hỏi rảnh không, anh muốn nhờ em chở con bé đi khám răng. Anh nói "Nhờ em chở L đi khám răng giúp anh, chứ nó cứ nhè nhè anh hoài phiền ghê" (lúc đó nghe anh nói mà em nghĩ rằng con anh mà, sao nói điều đó với em?). Em đã nhận lời giúp anh.

    20 phút sau em đến nơi thì thấy anh đang ngồi đó. Trên đường đi hỏi con bé thì mới biết anh đang làm cào cào cho chim ăn, mà cũng chẳng bận việc gì. Con bé nói bố nó tự lấy máy gọi điện cho em.

    [​IMG]

    Em không hiểu những biểu hiện anh dành cho em là gì? Nó có phải là tình yêu hay không? (Ảnh minh họa)

    Thật sự em không hiểu anh ấy nghĩ gì về em, liệu anh ấy có tình cảm với em không vậy chị? Anh ấy là người sống nội tâm và rất ít nói. Hôm sinh nhật con anh, lúc đầu em và anh chẳng nói với nhau câu nào, cũng không ngồi chung bàn. Hai người như vô hình vậy… Vì tính em cũng nhát lắm nên không dám chủ động. Sau đó, khi em định đi về cùng một người bạn thì anh chạy ra giữ em lại. Anh chỉ giữ mình em thôi, rồi anh còn kéo em ngồi chung bàn với anh.

    Anh ấy làm em thấy thắc mắc quá, không xác định được. Theo chị như vậy anh ấy có chút tình cảm nào dành cho em không chị, nhờ chị tư vấn giúp em. Em cảm ơn chị nhiều. (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang phân vân, không hiểu tình cảm mà người đàn ông ấy dành cho em là gì. Em không biết những tín hiệu mà anh ấy dành cho em có phải là tình yêu hay không.

    Thực ra, chuyện tình cảm của em mọi thứ còn rất mơ hồ. Vấn đề là vì em thích anh ta nên em mong đợi một điều ngược lại. Vì vậy em hồi hộp, hoài nghi và băn khoăn trước mọi hành động, cử chỉ của người đó.

    [​IMG]

    Một người đàn ông đã từng thất bại trong hôn nhân họ cũng sẽ không dễ dàng nói lời yêu nếu như anh ấy là một người nghiêm túc và có trách nhiệm. Hãy duy trì quan hệ bình thường và chờ đợi, điều gì đến sẽ đến mà thôi. (Ảnh minh họa)

    Chỉ dựa vào những điều mà anh ấy làm thì chưa đủ để kết luận anh ấy có thích em hay không? Đôi khi người ta chỉ cảm thấy quý mến, gần gũi mà thôi nhưng vì em thích họ nên em thường tưởng tượng ra những điều đó có ý nghĩa sâu xa hơn. Do đó, chị nghĩ rằng em nên duy trì một mối quan hệ anh em, bạn bè bình thường. Đừng cố suy đoán hay tưởng tượng về tình cảm mà anh ấy dành cho em vì điều đó có thể làm em lầm tưởng rồi đâu khổ hơn mà thôi.

    Nếu như anh ấy có tình cảm với em, thời gian sẽ cho em câu trả lời rõ ràng. Em đừng nóng vội. Một người đàn ông đã từng thất bại trong hôn nhân họ cũng sẽ không dễ dàng nói lời yêu nếu như anh ấy là một người nghiêm túc và có trách nhiệm. Hãy duy trì quan hệ bình thường và chờ đợi, điều gì đến sẽ đến mà thôi.

    Chúc em hạnh phúc và mạnh khỏe!


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Yêu thầm người đàn ông bỏ vợ

Share This Page