Chuyện tình của DJ số 1 Việt Nam với cô gái triệu view

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 4, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 368)

    DJ Wang Tran là nghệ danh của Trần Minh Quang, sinh ngày 3/1/1984 tại TP.HCM. Anh hoạt động DJ được 11 năm tại Việt Nam, đạt được hầu hết mọi giải thưởng trong nghề. Năm 2012, anh được trang web Thedjlist, bình chọn là DJ số 1 tại Việt Nam.

    Đằng sau sự nghiệp thành công gần đây là hình bóng của bạn gái anh, Huỳnh Phúc Thanh Nhân - một trong những gương mặt trẻ nhưng sớm nổi ở lĩnh vực tổ chức sự kiện lớn tại Việt Nam, cô cũng chính là em gái của đạo diễn quá cố Huỳnh Phúc Điền.

    Cô còn được biết đến với danh hiệu "nữ đạo diễn triệu view" khi sở hữu nhiều clip trên Youtube với hàng triệu lượt xem. Wang Trần cho biết, hiện tại Thanh Nhân vừa là đối tác công việc và lẫn cả trong tình yêu.

    Yêu từ cái nhìn đầu tiên

    Lần đầu tiên cả hai gặp mặt nhau là tại một buổi sự kiện ca nhạc Bắc Nam. Lúc đó, Wang Trần được mời vào vai trò DJ, Thanh Nhân làm đạo diễn chương trình. Ban đầu, khi nghe cái tên Thanh Nhân, Wang Trần nghĩ rằng đó là một nam đạo diễn đẹp trai.

    "Đến khi gặp mặt mặt thì mình mới biết, Thanh Nhân hoá ra lại là một cô gái xinh đẹp và quyến rũ. Lúc ấy, tiếng sét tình yêu như đánh ngang tai mình. Có thể nói, mình đã yêu cô ấy từ cái nhìn đầu tiên" - anh nhớ lại.

    Một hôm, sau chương trình sự kiện, Wang Trần nhận lời một người bạn đi du lịch Sapa. Bất ngờ, chuyến đi đó cũng có Thanh Nhân. Một sự trùng hợp đầy thú vị. Bắt lấy thời cơ, Wang Trần tìm cách để cưa cẩm.



    [​IMG]

    DJ Wang Trần và đạo diễn Thanh Nhân. Ảnh: NVCC.

    Anh kể: "Mình quyết định làm "xe ôm", chở Nhân trong chuyến đi đó. Mặc dù mình chịu lạnh rất kém, nhưng không hiểu sao lại xung phong chở cô ấy bằng xe máy. Tụi mình lượn khắp các đèo núi trong tiết trời lạnh buốt, đi vào những ngôi làng của người bản địa, ăn những món ăn đặc trưng của cao nguyên, phát gạo từ thiện cho dân nghèo...

    Niềm vui lớn nhất sau khi chạy hàng trăm km, thì cuối cùng tụi mình được nhìn thấy tuyết. Mình đã quên mất cái lạnh dưới 10 độ C của Sapa lúc nào không hay. Chắc có lẽ, mình đã bắt đầu yêu một ai. Đó là lần đầu tiên, mình đón Noel xa nhà và có nhiều kỷ niệm đáng nhớ nhất".

    Qua nhiều lần trò chuyện với nhau, cả hai mới biết là đã làm cùng nghề nhiều năm. Thậm chí, có nhiều chương trình làm chung nhưng không hiểu sao chưa một lần gặp mặt. "Mình từng diễn trong sinh nhật anh Huỳnh Phúc Điền, còn Nhân thường xuyên book show Bnuts của em trai mình. Hồi đó chắc chưa đủ duyên nên ông trời chưa cho 2 đứa gặp nhau. Đến khi gặp rồi thì nhất định mình không để cô ấy đi" - Wang chia sẻ.

    Anh cũng rất tâm đắc với câu nói: "Những người mà chúng ta gặp không phải là tình cờ, họ đi ngang qua đời ta là có một lý do, người ta gọi đó là duyên".

    Giao thoa với nhau về quan điểm sống - nghệ thuật

    Nhận xét về người yêu của mình, Wang Trần hào hứng cho biết, ai có dịp cộng tác cùng Thanh Nhân cũng nhận ra, cô ấy là một người chịu khó, sáng tạo, cảm nhận khán giả tốt, dám nghĩ dám làm. Ngay chương trình đầu tiên hợp tác, Nhân đã tạo cho anh ấn tượng mạnh với ý tưởng sân khấu độc đáo, bàn DJ được đặt trên cao, trong những hình ống, mô phỏng piston xe máy.

    Trước khi yêu nhau, Wang Trần và Thanh Nhân hoạt động độc lập. Họ đều có những thành quả và tiếng vang, tạo được sự quan tâm và ảnh hưởng trong lĩnh vực riêng của mỗi người. Khi kết hợp với nhau, cả hai đã bổ trợ những ưu điểm cho nhau, tạo được những sản phẩm chung mang thành công rõ nét hơn, được công chúng đón nhận nhiều hơn.

    [​IMG]

    Wang Trần cùng người yêu Thanh Nhân trong sự kiện I am Hardwell – DJ số 1 thế giới, diễn ra vào ngày 28/9, tại quân khu 7, TP.HCM. Ảnh: NVCC.

    Một số sản phẩm cả hai kết hợp thực hiện như phim ngắn Có hẹn cùng em (Festival Huế), live show DJ đầu tiên tại Việt Nam - Ngọc Trong Đá (Đà Nẵng), ngày hội Chào Tân sinh Viên 2014 (25.000 khán giả)… và hàng hoạt sự kiện lớn nhỏ khác.

    "Cả hai tụi mình giao thoa với nhau về quan điểm sống - nghệ thuật, cùng san sẻ những suy nghĩ và cảm xúc. Mình là trợ lý cho cô ấy khi cần và ngược lại. Đó là lý do mà tụi mình luôn song hành, hạnh phúc lớn nhất là khi cả 2 cùng hoàn thành show diễn" - DJ tâm sự.

    Khi được hỏi, hoạt động trong lĩnh vực giải trí, tiếp xúc với nhiều người đẹp, liệu người yêu có dè chừng, Wang vui vẻ nói: "Mình ngoan mà. Lúc nào cũng như anh chàng Rio, luôn hô to khẩu hiệu "Happy wife, happy life" (vợ vui thì đời mới tươi). Thỉnh thoảng, mình cũng chọc cho cô ấy ghen, để hâm nóng tình yêu, không thì cô ấy chỉ biết công việc thôi".

    Trong công việc, đôi lúc cả hai có những bất đồng ý kiến. Nhưng Wang Trần luôn có cách để cả hai thống nhất quan điểm. Anh bày tỏ: "Trong cuộc sống, tụi mình luôn chú trọng tình cảm, hướng về gia đình. Còn công việc là đam mê, vì thế cả hai muốn làm chủ cả cuộc sống và công việc".

    "Yêu cô ấy tốn kém không thua gì yêu Ngọc Trinh"

    Trừ khi Wang Trần lưu diễn ở nước ngoài, còn lại ở Việt Nam, chưa bao giờ cả hai xa nhau quá 24 giờ. Luôn bên cạnh trong các chuyến công tác. Wang làm trợ lý cho Nhân khi cần và ngược lại. Khi có nhiều thời gian hơn thì sắp xếp đi du lịch xa.

    "Nhân thường nói: "Đi đâu không quan trọng, quan trọng là đi với ai". Còn mình thì nơi nào có Nhân cũng đẹp và thơ mộng. Cô ấy có khả năng làm tốt các vai trò: vợ, người tình và tri kỷ" - Wang chia sẻ.



    [​IMG]

    Cả hai đi du lịch tại Myanmar. Ảnh: NVCC.

    Theo Wang Trần, hạnh phúc lớn nhất là khi cả 2 cùng tạo nên sự thành công cho một show diễn, nó như những đứa con tinh thần giúp tình yêu của anh thăng hoa bay bổng hơn. Cả hai có chung sở thích là đi nghỉ mát và du lịch nước ngoài. Chưa đầy một năm quen nhau, Wang và Nhân đã đi hết các điểm du lịch của Việt Nam, có điểm đi lại 2-3 lần, đi làm kết hợp du lịch.

    Thời gian đầu mới quen, Thanh Nhân liên tục mất đồ. Vừa đến Sapa, cô mất kính trên xe lửa. Từ Hà Nội về Sài Gòn, cô lại thất lạc chiếc ví ở sân bay. Chuyến đi Đà Nẵng Nhân mất túi trang điểm, nước hoa...

    "Cô ấy phán lạnh lùng: "Chắc là điềm xấu, hai người quen nhau không hợp, nên mới hao tài như thế". Mình phải khổ sở lý giải: "Của đi thay người, cái cũ đi thì cái mới tới". Nói chung, yêu cô ấy tốn kém không thua gì yêu Ngọc Trinh" - DJ hài hước nói.



    [​IMG]

    Cả hai có cùng sở thích đi du lịch trong và ngoài nước. Ảnh: NVCC.

    Nói về người yêu của mình, nữ đạo diễn Thanh Nhân cho biết, Wang là người chu đáo, có mục đích rõ ràng, có trách nhiệm với gia đình. Một nghệ sĩ với phong cách biểu diễn ấn tượng.

    "Ban đầu, mình không nghĩ sẽ yêu anh ấy vì anh không phải "gu" của mình. Nhưng dần dần, mình nhận ra anh ấy có những tố chất như hình mẫu mà bản thân đang trông đợi" - Thanh Nhân chia sẻ.

    Tuy nhiên sự nghiêm khắc trong cá tính của Wang Trần, ảnh hưởng từ vai trò anh cả trong gia đình, giáo viên dạy học trò, khiến không ít lần cô cảm thấy khó gần. Theo Thanh Nhân: "Trong tình yêu không cần quá rạch ròi ai đúng ai sai, chỉ cần yêu nhau thì đều nhường nhịn được hết. Rất may, anh Wang cũng chịu khó nhường nhịn mình".

    Về chuyện tương lai, Wang Trần - Thanh Nhân cho biết, có thể cả hai sẽ sang Mỹ học và làm việc. Tương lai gần hơn, cả hai sẽ xây dựng cho mình một tổ ấm riêng.


    Xem thêm chủ đề: chuyen tinh DJ so 1 viet nam, DJ so 1 viet nam voi co gai trieu view, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chuyện tình của DJ số 1 Việt Nam với cô gái triệu view

Share This Page