Alienware lột xác ấn tượng khi ra mắt hai dòng sản phẩm chơi game mới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 4, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 355)

    Alienware lột xác ấn tượng khi ra mắt hai dòng sản phẩm chơi game mới


    (XHTT) Alienware đã làm mới các dòng sản phẩm của mình với một laptop chơi game mỏng và nhẹ hơn và một máy tính để bàn có thiết kế ấn tượng.


    Máy tính xách tay mới của Alienware có kích thước màn hình 13 inch có thiết kế mỏng và nhẹ hơn các sản phầm tiền nhiệm, đây thực sự là một bước cải tiến lớn đối với các dòng laptop chơi game của hãng. Alienware 13 mới sở hữu cấu hình Core i5*4210U, 8GB RAM, GPU Nvidia GeForce 860M 2GB, ổ đĩa 1TB 5400 rpm và một độ phân giải màn hình khá thấp 1366x768 pixel. Tất nhiên đây chỉ là tùy chọn cấu hình tối thiểu, đi kèm với mức giá 999 USD. Người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn thông số phần cứng cao hơn như RAM 16 GB, nâng cấp ổ đĩa cứng lai hoặc một SSD lên tới 512 GB, màn hình độ phân giải Full HD hoặc một màn hình cảm ứng 2560 x 1440 pixel, song, chỉ có một lựa chọn CPU và card đồ họa mà thôi. Máy nặng xấp xỉ 2,4 Kg.

    [​IMG]

    Bộ mặt mới của dòng gaming laptop Alienware. Ảnh : Engadget

    Sản phẩm thứ 2 được Alienware tung ra thị trường đợt này đó là chiếc desktop chơi game có tên gọi Area-51. Thiết bị này có cấu hình rất cao ở thời điểm hiện tại bao gồm : vi xử lý 6 nhân Intel Core i7 – 5820K, 2GB AMD Radeon R9 270, RAM 8GB, ổ cứng 2TB 7200 rpm và một ổ đĩa quang. Bên cạnh đó, Alienware cũng cung cấp rất nhiều tùy chọn khác nhau.

    [​IMG]

    Desktop mới có thiết kế độc đáo và cấu hình cực mạnh ở thời điểm hiện tại. Ảnh : Engadget

    Về phía CPU, người dùng có thể nâng lên Intel Core i7 – 5930K hoặc một vi xử lý 8 lõi Core i7 – 5960X, ổ cứng cũng có rất nhiều sự lựa chọn từ dung lượng cho đến SSD. Đối với card đồ họa, Dell cho xuất xưởng một thiết bị tích hợp rất nhiều công nghệ đồ họa hiện nay và người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn Crossfire hay SLI hoặc cũng có thể kết hợp cả 3 card đồ họa. Máy được bán ra với mức giá khởi điểm 1699 USD.

    Vương Bảo (Theo techz.vn)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Alienware lột xác ấn tượng khi ra mắt hai dòng sản phẩm chơi game mới

Share This Page