Chàng trai cầu hôn bạn gái bị ung thư

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 3, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 334)

    [​IMG]
    Yu Haining quyết định gắn bó với người bạn gái dù bạn gái bị ung thư

    Chủ Nhật, ngày 02/11/2014 22:39 PM (GMT+7)
    Sự kiện: Câu chuyện tình yêu

    Khoảng cách giữa hai gia đình hơn 700km và bệnh tật đã không thể nào ngăn được tình yêu của Yu Hainin, chàng trai 26 tuổi đến từ tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc dành cho người bạn gái Fan Huixiang.


    Những câu chuyện tình cảm động, ấn tượng và sâu sắc của các cặp đôi sẽ được gửi tới độc giả với thông điệu sâu sắc và tình yêu trên chuyên mục Tình yêu giới tính của Eva.vn.


    Khoảng cách giữa hai gia đình hơn 700km và bệnh tật đã không thể nào ngăn được tình yêu của Yu Haining, chàng trai 26 tuổi đến từ tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc dành cho người bạn gái Fan Huixiang.

    [​IMG]

    Yu Haining quyết định gắn bó với người bạn gái dù bạn gái bị ung thư

    [​IMG]

    [​IMG]

    Yu Haining tận tình chăm sóc bạn gái

    5 năm trước, hai người đã gặp và yêu thương nhau. Đó là một câu chuyện tình đẹp, lãng mạn, ngọt ngào và ấm áp. Nhưng rồi Fan Huixiang ở tuổi 25 phát hiện mang trong mình căn bệnh ung thư. Fan Huixiang không muốn bạn trai mình phải khổ nhưng Yu Haining thì khẳng định anh nhất quyết sẽ ngày đêm ở bên giường bệnh, chăm lo cho người yêu mình và chắc chắn sẽ lấy Fan Huixiang làm vợ.

    [​IMG]

    Fan Huixiang nghẹn ngào khi có bạn trai ở bên

    Yu Haining đã cầu hôn người bạn gái của mình ngay trên giường bệnh, khi mà cô vẫn đang phải từng ngày đối diện với nỗi đau đớn về thể xác khi phải điều trị căn bệnh ung thư. Tuy nhiên, Fan Huixiang cảm thấy hạnh phúc khi luôn có bạn trai ở bên.

    [​IMG]

    [​IMG]

    “Vì tình yêu, anh sẽ luôn nắm chặt tay em, tình yêu là cho đi mà không cần nhận lại. Hi vọng sẽ có một phép màu, một sự may mắn nào đó xảy ra với em. Còn giờ hãy để tôi nắm tay em bước vào thiên đường hạnh phúc của chúng ta”.

    Yu Haining đã cầu hôn bạn gái của mình rằng: “Vì tình yêu, anh sẽ luôn nắm chặt tay em, tình yêu là cho đi mà không cần nhận lại. Hi vọng sẽ có một phép màu, một sự may mắn nào đó xảy ra với em. Còn giờ hãy để tôi nắm tay em bước vào thiên đường hạnh phúc của chúng ta”.


    Xem thêm chủ đề: cau hon ban gai bi ung thu, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chàng trai cầu hôn bạn gái bị ung thư

Share This Page