Samsung công bố Galaxy A5 và Galaxy A3 tối ưu cho mạng xã hội

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 2, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 325)

    (XHTT) Samsung tại Việt Nam đã thông báo việc cho ra mắt hai sản phẩm Galaxy A5 và Galaxy A3 với thiết kế thời trang và được trang bị các tính năng cải tiến nhất để hỗ trợ kết nối mạng xã hội vào ngày 31/10/2014.


    [​IMG]
    Galaxy A5 và A3 là những smartphone mỏng nhất của Samsung hiện nay, với thiết kế kim loại nguyên khối, độ dày lần lượt là 6,7mm và 6,9mm. Cả hai thiết bị đều có các phiên bản màu sắc, bao gồm trắng ngọc, xanh đen, bạch kim, hồng nhạt, xanh dương nhạt và vàng champagne (vàng ánh kim).

    Với cải tiến camera trước 5MP cho phép người sử dụng chụp ảnh selfie tốt hơn. Các tính năng chụp ảnh như chụp ảnh góc rộng Wide Selfie, chụp ảnh bằng vẫy tay Palm Selfie, Animated GIF, Beauty Face, và Rear-cam Selfie giúp người dùng ghi lại những khoảnh khắc selfie với độ phân giải cao nhờ khả năng tự động dò tìm và tập trung vào gương mặt khi chụp hình.

    Cả Galaxy A5 và A3 đều được tích hợp màn hình Super AMOLED với công nghệ Màn hình Tùy biến Adaptive Display; bộ vi xử lý lõi tứ Quad Core, tốc độ 1,2 GHz; các tính năng phổ biến như Chế độ Siêu tiết kiệm pin Ultra-Power Saving Mode, chế độ riêng tư Private Mode và đa màn hình Multiscreen, cùng các tính năng điều chỉnh âm thanh thông minh và nâng cao chất lượng âm thanh phát ra theo môi trường xung quanh của người dùng.

    Galaxy A5 và A3 sẽ có mặt tại một số thị trường chọn lọc, bắt đầu từ tháng 11/2014.

    Gia Bách

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung công bố Galaxy A5 và Galaxy A3 tối ưu cho mạng xã hội

Share This Page