IBM và Twitter thiết lập quan hệ đối tác toàn cầu

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 1, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 313)

    (XHTT) Twitter và IBM vừa công bố quan hệ đối tác toàn cầu ngày hôm qua 30/10/2014, theo đó IBM sẽ giúp các doanh nghiệp sử dụng dữ liệu của mạng xã hội Twitter để hiểu rõ hơn về các khách hàng, doanh nghiệp, các xu hướng thị trường và ra quyết định kinh doanh.


    Quan hệ đối tác này sẽ tạo điều kiện cho các hoạt động phân tích dữ liệu của IBM – bao gồm công nghệ điện toán biết nhận thức Watson – tận dụng một trong những nguồn dữ liệu phong phú nhất thế giới là mạng xã hội Twitter, nơi hàng triệu người đang từng giờ từng phút chia sẻ thông tin cá nhân cũng như thông tin doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Quan hệ hợp tác giữa IBM và Twitter sẽ tập trung vào ba lĩnh vực:

    Dữ liệu trên Twitter sẽ được tích hợp với các dịch vụ phân tích Dữ liệu lớn của IBM trên nền tảng đám mây: IBM dự định đưa dữ liệu trên Twitter thành một phần của các dịch vụ điện toán đám mây, bao gồm IBM Watson Analytics – một dịch vụ điện toán biết nhận thức mới cung cấp cho các khách hàng doanh nghiệp các năng lực hình dung trực quan và dự báo

    IBM sẽ cung cấp một loạt các ứng dụng mới dành cho doanh nghiệp, sử dụng các dữ liệu của Twitter: IBM ExperienceOne cho phép các nhân viên kinh doanh, marketing và dịch vụ khách hàng hiểu rõ về hành vi và sắc thái tình cảm của khách hàng, nhằm tương tác với khách hàng và hỗ trợ họ tốt hơn.

    Bộ phận Các dịch vụ kinh doanh toàn cầu của IBM sẽ sử dụng dữ liệu của Twitter để có thêm thông tin đầu vào cho các dịch vụ tư vấn của IBM.

    Trong thời gian vừa qua, công ty IBM đã hợp tác với hàng loạt các “ông lớn” công nghệ như Microsoft trong việc cung cấp phần mềm doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây Microsoft Azure và IBM Cloud. IBM hợp tác với SAP trong việc phát triển giải pháp Đám mây Doanh nghiệp HANA Enterprise Cloud của SAP vào 14/10/2014. Ngày 15 tháng 7 năm 2014, IBM và Apple đã công bố một quan hệ hợp tác đặc biệt nhằm phát huy những thế mạnh riêng của mỗi công ty để mang lại những đổi mới đột phá trong công nghệ di động dành cho doanh nghiệp. IBM và Apple sẽ cùng nhau phát triển một thế hệ các ứng dụng kinh doanh mới, trong đó những năng lực xử lý Dữ liệu lớn và các công cụ phân tích dữ liệu của IBM sẽ được kết hợp nhuần nhuyễn với công nghệ iPhone và iPad của Apple. Các ứng dụng doanh nghiệp trên di động mới chạy trên iOS sẽ nhằm vào các cơ hội kinh doanh cụ thể trong các ngành như bán lẻ, y tế, ngân hàng, du lịch, vận tải, viễn thông và bảo hiểm.

    M.H

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - IBM và Twitter thiết lập quan hệ đối tác toàn cầu

Share This Page