Kì thú: Mây hình trái tim xuất hiện trong đám cưới

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 1, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 356)

    Cặp đôi John và Jessica Hardesty tin rằng cuộc hôn nhân của họ được chúa trời chúc phúc và ban phước. Bằng chứng là khi họ đang hẹn thề trong đám cưới của mình thì trên bầu trời xuất hiện một đám mây lớn… hình trái tim.

    [​IMG]

    Mây hình trái tim xuất hiện trên bầu trời khi cô dâu và chú rể đang trao lời hẹn ước

    “Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có một tình yêu khá độc đáo và đó là lí do khi chúng tôi đang trao cho nhau lời thề ước trong đám cưới, bầu trời đã có một đám mây hình trái tim. Đó là một điều thực sự ngọt ngào. Dường như chúa trời cũng đang tán thành cho mối quan hệ của chúng tôi” – Chú rể John hạnh phúc chia sẻ.

    Các nhiếp ảnh gia trong đám cưới đã “chạy như điên” xung quanh để có thể lưu lại được các góc máy, cận cảnh, toàn cảnh, những góc máy độc đáo và khác nhau về hiện tượng thú vị này. Nhiếp ảnh gia Wolffe chia sẻ: “Có người phụ nữ đã chỉ tay lên bầu trời khi nhìn thấy đám mây hình trái tim. Tôi nhìn lên và không suy nghĩ điều gì, nhanh chóng bấm máy ghi lại hình ảnh tuyệt vời này. Thật là điều vo cùng may mắn, là điều hiếm gặp trong đời khi có một đám mây hình trái tim xuất hiện trên bầu trời khi bên dưới cặp đôi đang hẹn thề trong lễ cưới của mình, trước mặt những người thân và bạn bè của họ. Đó là một điềm lành”.

    [​IMG]

    Bức hình được chụp lại từ góc máy của một người đến dự đám cưới

    Một số người tỏ ra nghi ngại về độ chân thực của bức hình và cho rằng nó có thể đã được “nhào nặn” qua photoshop, tuy nhiên, nhiếp ảnh gia Wolffe cho biết ông chỉ làm sáng màu của bức ảnh để nổi bật hơn đám mây còn mọi thứ là hoàn toàn chân thực. Nếu dùng đến photoshop, ông đã xóa những đường dây điện ngu ngốc ra khỏi khuôn hình để bức ảnh trở nên lung linh hơn rồi.

    [​IMG]

    Cô dâu và chú rể tin rằng tình yêu của họ được cả chúa trời chúc phúc

    Cặp vợ chồng tổ chức đám cưới đã không suy nghĩ quá nhiều về điều thú vị này trong đám cưới. Cho đến một ngày, sau khi họ nhìn thấy hình ảnh này lần đầu tiên qua chiếc điện thoại của một người bạn họ mới thực sự ngạc nhiên và tin rằng chắc chắn tình yêu của họ đã được chúc phúc.


    Xem thêm chủ đề: may hinh trai tim, may hinh trai tim xuat hien trong dam cuoi, dam cuoi doc dao, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Kì thú: Mây hình trái tim xuất hiện trong đám cưới

Share This Page