YouTube hỗ trợ video HD 60 khung hình/giây

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 30, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 376)

    (PCWorldVN) Thay đổi lớn này của YouTube được cho là sẽ mang đến những trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao cho người dùng, đặc biệt là giới game thủ.


    Hồi đầu năm nay, dịch vụ chia sẻ video hàng đầu thế giới YouTube từng lên kế hoạch cho phép người dùng xem nội dung trình chiếu ở tốc độ 60 fps (khung hình/giây) và từ hôm 29/10 Youtube chính thức hỗ trợ chuẩn video này.

    [​IMG]
    Tốc độ 60fps sẽ mang lại chất lượng khác biệt đáng kể, nhất là đối với các nội dung game.
    Đây là thay đổi lớn được cho là sẽ mang đến những trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao cho người dùng, đặc biệt là giới game thủ. Tốc độ khung hình cao hơn sẽ mang lại sự khác biệt đáng kể ở phương diện chất lượng hình và dễ dàng nhận thấy nhất là đối với nội dung game.
    Trong nhiều năm qua, YouTube chỉ hỗ trợ tải video ở mức tối đa 30 khung hình/giây vốn phù hợp với các nội dung video thông thường nhưng không mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho lĩnh vực trò chơi điện tử. Bởi lẽ, khi chơi game trên PlayStation 4, Xbox One hay Wii U qua màn hình TV thì tốc độ khung hình thường cao hơn nhiều so chuẩn tốc độ mà YouTube đang hỗ trợ.

    Theo YouTube, để xem video chuyển động mượt mà hơn ở tốc độ 60 khung hình/giây, người dùng cần phải chọn xem nội dung ở độ phân giải HD 720p hoặc 1080p, đồng thời tốt nhất nên xem trên trình duyệt Chrome và Safari.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - YouTube hỗ trợ video HD 60 khung hình/giây

Share This Page