Motorola Droid Turbo - “phiên bản Nexus 6” thu nhỏ?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 30, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 377)

    (XHTT) Verizon và Motorola đã công bố smartphone mới Droid Turbo, trước đó từng được cho là Nexus 6.


    Màn hình Droid Turbo Verizon có thể nhỏ hơn so với Nexus 6 chút, nhưng phần cứng bên trong dường như không có khác biệt.

    [​IMG]

    Sản phẩm có màn hình 5,2 inch độ phân giải QHD (2.560x1.440 pixel), chip lõi tứ Qualcomm Snapdragon 805 tốc độ 2,7 GHz. RAM 3 GB, camera 21 megapixel ở mặt sau với đèn flash LED, tự động lấy nét và quay phim 4K, mặt trước là camera 2 megapixel hỗ trợ chụp chất lượng 1080p.

    Bộ nhớ trong có 2 tùy chọn 32 GB hoặc 64 GB nhưng không hỗ trợ mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Pin 3.999 mAh tương thích với bộ sạc Turbo của Motorola.

    [​IMG]

    Droid Turbo sẽ xuất xưởng với hệ điều hành Android 4.4.4 KitKat khi phát hành chứ không phải Android 5.0 Lollipop mới nhất của Google.

    Droid Turbo bắt đầu được bán ra thị trường từ 30/10 với giá bán chỉ 200 USD cho bản 32 GB, kèm thỏa thuận sử dụng dịch vụ trong 2 năm (bạn cũng có thể chỉ phải chi trả số tiền 25 USD/tháng khi sử dụng chương trình Edge của Verizon). Mức giá tương ứng với bản 64 GB là 250 USD và 27 USD.

    Phiên bản 64 GB đặc biệt sẽ mang đến tùy chọn màu Black Ballistic Nylon duy nhất, trong khi bản 32 GB ngoài tùy chọn màu Black Ballistic Nylon còn có thêm màu đỏ và đen.

    Verizon cũng thực hiện chương trình khuyến mãi cho những ai mua Motorola Droid Turbo mới, chẳng hạn giảm 100 USD hoặc nhiều hơn khi bán lại smartphone cũ và kích hoạt lại hợp đồng 2 năm mới.

    Thậm chí, trong thời gian 2 năm sử dụng, nếu bạn làm hỏng màn hình máy sẽ được thay thế miễn phí, nhưng chỉ một lần duy nhất.

    Qua thông tin sản phẩm, không khó nhận thấy Motorola Droid Turbo ra đời nhắm vào phân khúc smatrphone tầm trung. Phải chăng, đây sẽ là phân khúc thị trường sẽ nở rộ trong năm tới trên thị trường toàn cầu?

    Chinh Nguyễn
    (theo news.softpedia.com)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Motorola Droid Turbo - “phiên bản Nexus 6” thu nhỏ?

Share This Page