Galaxy Note 4 mạ vàng, giá 2.000 USD bất ngờ có mặt tại Việt Nam?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 30, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 431)

    (XHTT) Thông tin rò rỉ cho thấy sản phẩm hiện đang có mặt tại Việt Nam, nhưng chưa rõ đây có phải là phiên bản chính thức của Galaxy Note 4 và là chính hãng hay không?


    Có ít nhất hai phiên bản Galaxy Note 4 đã được bán trên thị trường, bao gồm phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản Developer Edition - Verizon Wireless.

    [​IMG]

    Nhưng, có vẻ như Samsung tiếp tục lên kế hoạch phát hành phiên bản Galaxy Note 4 mới, không phải dành cho tất cả mọi người. Đó là Galaxy Note 4 Gold Edition chỉ dành cho một số ít người có đủ khả năng để thanh toán với giá khoảng 2.000 USD không kèm hợp đồng.

    Thông tin rò rỉ cho thấy sản phẩm hiện đang có mặt tại Việt Nam, nhưng chưa rõ đây có phải là phiên bản chính thức của Galaxy Note 4 và là chính hãng hay không?

    Tuy nhiên, có thể chắc chắn rằng đây là chiếc smartphone sang trọng được phủ vàng 24k, và phải mất từ 4 đến 5 giờ mới hoàn tất việc mạ vàng cho chiếc điện thoại mới “hạng sang” này.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Một số hình ảnh sản phẩm

    Chi phí để sản xuất Galaxy Note 4 Gold Edition khoảng 1.000 USD, không bao gồm chi phí dành riêng cho bản gốc. Cấu hình cơ bản bên không có gì thay đổi so với Galaxy Note 4 phiên bản thường.

    Cụ thể, máy có màn hình Super AMOLED 5,7 inch độ phân giải QHD (2.560x1.440 pixel), mật độ điểm ảnh 515 ppi, tùy chọn chip lõi tứ Snapdragon 805 2,7 GHz/lõi 8 Exynos 5433, Corning Gorilla Glass 3. RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

    Mặt sau máy có camera 16 megapixel với khả năng tự động lấy nét, tích hợp đèn flash LED, tính năng ổn định hình ảnh quang học và quay phim 4K. Camera 3,7 megapixel ở mặt trước cho hoạt động selfie và video call.

    Chưa rõ Galaxy Note 4 Gold Edition đang “ẩn mình” ở hệ thống cửa hàng nào, nhưng rõ ràng, Việt Nam đang dần trở thành thị trường hấp dẫn đón chào những thế hệ smartphone mới hạng “siêu sang”.

    Điều này cũng chứng tỏ, nhiều tay chơi sẵn sàng móc hầu bao để sở hữu chiếc điện thoại thời thượng, tất nhiên chỉ nhỉnh hơn ở “ngoại hình” so với các phiên bản truyền thống…

    Thanh Nga
    (theo news.softpedia.com)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Galaxy Note 4 mạ vàng, giá 2.000 USD bất ngờ có mặt tại Việt Nam?

Share This Page