Chồng bám riết gái một đời chồng

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 30, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 301)

    Chúng tôi đến với nhau không dễ dàng một chút nào. Bố mẹ anh cấm cản suốt một thời gian dài cuối cùng mới đồng ý cho anh lấy tôi. Sự kiên định và quyết tâm bảo vệ tình yêu của anh khiến tôi nghĩ rằng tình yêu mà anh dành cho tôi lớn lắm. Nhưng thực ra không phải, anh lấy tôi chỉ như tấm bình phong để che đậy cho một cuộc tình mà như giờ đây anh nói: “Cả cuộc đời không thể bỏ”. Chồng tôi si mê gái một đời chồng.

    Bài liên quan:

    Bỏ chồng để đến với người đã cứu mình

    Anh ruồng rẫy vợ và chờ tôi bỏ chồng

    Vừa cưới 4 tháng đã muốn bỏ chồng

    Bỏ chồng, yêu mộng mơ 1 anh qua điện thoại


    Tôi và anh quê quán xa nhau. Chúng tôi đi làm ở thành phố, gặp gỡ rồi quen nhau. Khi gặp tôi, anh cũng giữ thái độ bình thường. Khoảng hơn 1 năm quen biết nhau anh mới đặt vấn đề tìm hiểu như hai người yêu nhau. Tôi thấy anh hiền lành, dễ mến, lại là người có trách nhiệm nên cũng ưng thuận anh.

    Khi anh đưa tôi về ra mắt, bố mẹ anh không đồng ý với lí do quê chúng tôi quá xa. Nhưng anh nói, nếu bố mẹ còn không đồng ý thì anh sẽ không lấy ai nữa cả. Anh làm căng khiến bố mẹ cuối cùng phải gật đồng đồng ý. Chúng tôi đã có một đám cưới linh đình, anh còn lo cho gia đình tôi hết mọi thứ khiến ai cũng khen tôi tốt số lấy được chồng vừa giàu vừa chu đáo.

    Nhưng có một điều tôi biết, hình như tình cảm trong anh không mặn mà cho lắm. Có vài lần tôi hờn dỗi thì anh nói rằng anh già rồi, ngoài 30 tuổi mới lấy vợ nên không thể bắt anh có cử chỉ, lời nói như mấy cậu con trai mới lớn. Biết tính chồng như vậy nên tôi chấp nhận, an phận, xác định chồng mình tử tế, hiền lành, yêu thương mình là được.

    [​IMG]

    Anh ấy không thể nào dứt bỏ người tình đã từng có một đời chồng (Ảnh minh họa)

    Cho tới cách đây 1 tháng, tôi mới tá hỏa khi phát hiện ra chồng tôi mua một căn chung cư ở gần nơi chúng tôi sống. Tôi đã rất sốc khi chuyện lớn đến như vậy mà anh không hề bàn bạc với tôi. Và rồi cay đắng hơn nữa khi tôi phát hiện ra, anh mua nó cho một người phụ nữ. Mọi thứ bắt đầu được hé lộ dần dần và tôi nhận ra, anh không hề yêu tôi như tôi nghĩ.

    Tôi tìm hiểu thông tin, về quê chồng để sống. Ở đó tôi mới được biết căn nguyên sự thật. Sở dĩ anh lấy vợ muộn là vì trước đây anh yêu chị ta. Anh là con trai duy nhất trong một gia đình bề thế nhưng không hiểu vì sao anh lại si mê chị ta, một người phụ nữ đã bỏ chồng, có một đứa con trai riêng. Chuyện anh yêu chị ta, yêu gái một đời chồng cả khu phố nơi anh sống đều biết.

    Bố mẹ chồng tôi đã từng kiên quyết phản đối nhưng anh vẫn yêu. Anh mua cho chị ta nhiều thứ, chẳng tiếc một thứ gì. Mẹ chồng tôi thậm chí còn đến gặp chị ta chửi bới, mắng mỏ nhưng cũng không thể chia rẽ họ. Chị ta trơ trẽn nói rằng nếu anh không chạy theo chị ta thì chị ta cũng chẳng làm gì được, muốn ngăn cản thì ngăn cản anh ấy chứ không phải chị ta. Quá đau khổ, mẹ chồng tôi đã tự tử để ngăn con trai mình không sập bẫy người đàn bà bỏ chồng đó. Kể từ lần ấy, hai người họ mới quyết định dừng lại.

    [​IMG]

    Tôi hoang mang vô cùng, liệu tôi có nên coi chị ta như một người đồng hành cùng cuộc hôn nhân của mình mãi mãi không hay quyết định ly hôn để không khổ tâm vì sống carnh chung chồng? (Ảnh minh họa)

    Nhưng thực ra họ chỉ là không lấy nhau nhưng vẫn quan hệ. Anh quyết định quen và cưới tôi cũng chỉ là để che mắt bố mẹ. Sau khi cưới tôi, anh vẫn qua lại với chị ta, thậm chí còn mua nhà cho chị ta. Khi tôi biết chuyện, anh hoàn toàn không lo sợ mà còn luôn sẵn sàng cho điều đó. Anh nói với tôi rằng chị ta là người tốt, không đáng phải chịu thiệt thòi. Chị ta không cướp chồng mà anh tự thấy mình cần phải có trách nhiệm với chị ta. Anh nói giữa anh và chị ta có một mối duyên nợ từ kiếp trước. Anh coi chị ta là người tri kỉ cả đời không thể nào ân đoạn, nghĩa tuyệt được.

    Tôi cay đắng khi biết sự thật nhưng không dám làm gì khác cả. Chồng tôi nói nếu tôi chấp nhận làm ngơ, coi như không biết gì thì tôi vẫn có một gia đình hạnh phúc. Mối quan hệ giữa anh và chị ta cả đời này sẽ không thể nào từ bỏ nhưng dù tôi có ly hôn thì anh cũng không lấy chị ta vì bố mẹ không đời nào chịu như vậy.

    Tôi hoang mang vô cùng, liệu tôi có nên coi chị ta như một người đồng hành cùng cuộc hôn nhân của mình mãi mãi không hay quyết định ly hôn để không khổ tâm vì sống carnh chung chồng?

    (ngocnhungpham@...)


    Xem thêm chủ đề: gai mot doi chong, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chồng bám riết gái một đời chồng

Share This Page