Chụp ảnh cưới với xe bus trường học

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 30, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 315)

    Mới đây, bộ ảnh cưới của một cặp đôi người Trung Quốc đã gây xôn xao cộng đồng mạng và nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ mọi người. Cặp đôi này lấy bối cảnh là những chiếc xe bus lớn của trường học làm hậu trường cho ảnh cưới của mình.

    [​IMG]

    Bộ ảnh cưới chụp cùng xe bus trường học khiến cư dân mạng thích thú

    Cư dân mạng khen ngợi sự sáng tạo của cặp vợ chồng Zhang Fan và Wang Gaoming, Cô dâu 24 tuổi Zhang Fan hiện đang làm giám sát an toàn tại công ty xe bus trường học huyện Thanh Đao, tỉnh Sơn Đông. Với cô những chiếc xe bus trường học giống như ngôi nhà, như người bạn thứ hai của mình vậy. Chính vì thế khi chụp ảnh cưới, cô đã muốn có sự xuất hiện của những chiếc xe bus này.

    Bộ ảnh ngay từ khi xuất hiện đã thu hút được sự chú ý và rất nhiều lời chúc phúc từ cư dân mạng. Cùng ngắm nhìn những bức hình độc đáo và sáng tạo của cặp đôi này.

    [​IMG]

    Ý tưởng của cặp đôi này khiến nhiều người thán phục về độ sáng tạo

    Y[​IMG]

    Cô dâu 24 tuổi có công việc gắn liền với những chiếc xe bus trường học

    [​IMG]

    Ảnh cưới gắn liền với công việc hàng ngày của mình khiến cô dâu và chú rể rất hạnh phúc

    [​IMG]

    Cô dâu xem những chiếc xe bus như ngôi nhà thứ hai của mình vì vậy muốn hình cưới có sự xuất hiện của những chiếc xe bus trường học thân thương

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bộ ảnh với nhiều tạo dáng thú vị và bất ngờ


    Xem thêm chủ đề: anh cuoi voi xe bus, chup anh cuoi voi xe bus, xe bus truong hoc, anh cuoi thu vi, anh cuoi doc dao, tao bao, anh cuoi chup giua vach nui, lung chung nui, bo anh cuoi an tuong, anh cuoi doc dao, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chụp ảnh cưới với xe bus trường học

Share This Page