Windows 7 sẽ chính thức “về hưu” từ ngày 31/10?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 29, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 328)

    (XHTT) Cuối tháng 10/2014, Microsoft sẽ ngưng cấp giấy phép đến các OEM cho hầu hết các phiên bản của hệ điều hành Windows 7.


    [​IMG]

    Microsoft chỉ còn cung cấp Windows 7 Professional sau 31/10

    Điều này sớm hiện thực, nghĩa là các nhà cung cấp như HPDell, không còn cơ hội mua mã khóa hợp lệ từ Microsoft cho hệ điều hành Windows 7, nhưng vẫn có thể bán các sản phẩm hiện có. Vì vậy, vào ngày 1/11, máy tính Windows 7 chưa biến mất hoàn toàn, nhưng sẽ nhanh chóng không còn phổ dụng trên thị trường.

    Đối với Dell và HP, đây không phải là một tin tốt, khi cả hai đang có kế hoạch muốn đẩy mạnh chương trình khuyến mãi cho sản phẩm chạy hệ điều hành này.

    Đối với các OEM, khi Windows 10 chưa được phát hành, rõ ràng một bộ phận không nhỏ người dùng không thích Windows 8 mà chọn hệ điều hành cũ.

    Tuy nhiên, Microsoft vẫn chưa triệt hết đường sống đối với các phiên bản Windows 7 Ultimate, Home và Basic. Bên cạnh đó, các bạn vẫn có thể mua phiên bản Windows 7 Professional về sau.

    Không quá khó để lý giải cho điều này: Doanh số bán hàng từ kênh doanh nghiệp đối với các sản phẩm sử dụng các phiên bản Windows 7 nêu trên vẫn mang lại tỷ suất nhất định.

    Microsoft chưa công bố chi tiết kế hoạch “tiễn đưa Windows 7”. Nhưng rất có thể, Windows 7 sẽ chỉ còn là “cái bóng” của trò chơi số phận như Windows XP mà thôi… Chúng ta cùng chờ xem.

    Linh Nhi
    (theo neowin.net)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Windows 7 sẽ chính thức “về hưu” từ ngày 31/10?

Share This Page