Microsoft Office 365 cho phép lưu trữ đám mây không giới hạn

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 29, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 340)

    Mới đây, Microsoft cho hay các thuê bao Office 365 sẽ sớm có thể lưu trữ không giới hạn trên OneDrive mà không phải trả thêm chi phí nào.


    OneDrive hoạt động giống như Google Drive, cho phép bạn truy cập nội dung trên tất cả các thiết bị của bạn, cộng với chia sẻ và biên tập tài liệu. Không giống như Microsoft Office truyền thống, nền tảng này tự động cập nhật. Mặc dù vậy Google Drive, Box, Dropbox và các tiện ích điện toán đám mây lưu trữ khác hạn chế khả năng lưu trữ. Nếu bạn vượt qua khả năng lưu trữ miễn phí, bạn phải mua thêm. Bitcasa, một trong số ít các nền tảng cung cấp lưu trữ không giới hạn, thực sự ngừng hoạt động tuần trước. Điều này mang lại một lợi thế quan trọng liên quan đến lưu trữ đám mây cho Microsoft.

    Được biết, chương trình này đã bắt đầu. Nếu bạn muốn là một trong những người sử dụng đầu tiên có thể lưu trữ nhiều hơn, bạn có thể tự thêm vào danh sách chờ đợi của Microsoft.

    Một phát ngôn viên của Microsoft phát biểu với Mashable rằng hiện nay họ có 7 triệu thuê bao Office 365, theo đó, các thuê bao Office 365 có thể sử dụng các tính năng văn phòng và lưu trữ không giới hạn. Ngoài ra, người dùng còn có thể truy cập 1TB dữ liệu lưu trữ trong khi chờ đợi Microsoft cho phép khả năng truy cập dữ liệu nhiều hơn.

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Microsoft Office 365 cho phép lưu trữ đám mây không giới hạn

Share This Page