AirParrot có thêm phiên bản cho Chrome OS

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 28, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 329)

    (PCWorldVN) Ứng dụng xuất hình ảnh từ máy tính ra màn hình lớn qua kết nối không dây AirParrot hiện đã có thể sử dụng trên nền tảng Chrome OS.


    Về cơ bản, screen mirroring là tính năng khá hữu ích cho phép "sinh sản vô tính" hình ảnh lên nhiều màn hình khác nhau mà người dùng các hệ thống máy tính truyền thống đã sử dụng từ lâu nay.

    Mặc dù đây không phải là tính năng mới đối với máy tính chạy nền tảng của Google, nhưng giờ đây với sự ra mắt của ứng dụng AirParrot phiên bản dành cho Chrome OS, người dùng có thêm nhiều tính năng vượt trội hơn so với các ứng dụng mirroring hiện tại.

    [​IMG]
    AirParrot cho phép xuất hình ảnh màn hình desktop trên máy tính đến bất kỳ thiết bị receiver AirPlay nào, trong đó có cả Apple TV.
    Screen mirroring thích hợp cho nhiều lĩnh vực, đặc biệt trong giáo dục hay doanh nghiệp.
    Bạn có thể xuất hình ảnh của toàn bộ màn hình hay chỉ riêng một cửa sổ trong Chrome OS. AirParrot cũng cho phép xuất hình ảnh màn hình desktop trên máy tính đến bất kỳ thiết bị receiver AirPlay nào, trong đó có cả Apple TV.

    Phiên bản AirParrot dành cho Chrome OS còn vài điểm nổi bật khác, chẳng hạn nếu người dùng nhập vào mã kết nối nhanh hay một địa chỉ IP, AirParrot cho phép kết nối ngay cả trong những hệ thống mạng không hỗ trợ chức năng tự phát hiện thiết bị/kết nối mới.

    Ứng dụng AirParrot dành cho người dùng cá nhân hiện có thể được tải về từ Chrome Web Store với giá 9,99 USD.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - AirParrot có thêm phiên bản cho Chrome OS

Share This Page