Phụ nữ U50 châu Âu đến Kenya để “hồi xuân”

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 28, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 405)

    Năm 2009, trong một đợt công tác xa nhà đến Monbasa, Kenya để làm việc cho một tổ chức phi lợi nhuận có mục đích hỗ trợ xoá đói giảm nghèo ở các quốc gia châu Phi, Sofie Amalie Klougart đã tình cờ được chứng kiến rất nhiều câu chuyện thú vị về những người phụ nữ châu Âu ở Kenya.

    Trong chuỗi thời gian làm việc, Klougart đã dành nhiều buổi tối và những ngày cuối tuần rảnh rỗi để đến thăm những bãi biển đẹp của Kenya. Tại đây, Klougart bị ấn tượng bởi hình ảnh rất nhiều những người phụ nữ châu Âu lớn tuổi đang âu yếm, cặp kè cùng những chàng trai bao Kenya bản xứ.

    Trò chuyện với một trong những "máy bay bà già" này, Klougart được biết, nhiều phụ nữ U50 châu Âu đang có xu hướng thích đi du lịch đến Kenya để tận hưởng dịch vụ chăm sóc, chiều chuộng tình cảm của những chàng trai trẻ người bản xứ. Những gì cô chứng kiến là những tour du lịch được biết đến với tên gọi “Du lịch lãng mạn”. Các chàng trai nơi đây sẽ cặp với những "máy bay" U50 này để đổi lấy quà tặng, những bữa ăn miễn phí hoặc thậm chí là cả tiền mặt sòng phẳng.

    Klougart bắt đầu tiến hành chụp lại những khoảnh khắc này và bộ ảnh của cô – phán ảnh sự cô đơn cùng cực của những người phụ nữ trung niên châu Âu thừa tiền nhưng thiếu tình ở Kenya – đang được công chúng đánh giá rất cao.

    [​IMG]
    Phụ nữ trung niên châu Âu đang ở trong tình trạng thừa tiền nhưng lại cùng cực trong tình cảm.

    [​IMG]
    Khi Klougart lần đầu tiên đi bộ dọc bãi biển Monbasa, Kenya, cô đã thấy rất nhiều những hình ảnh phụ nữ trung niên da trắng, độc thân đang được bao quanh bởi các chàng trai trẻ người Kenya.

    [​IMG]
    Các khách sạn ở Monbasa đầy khách du lịch châu Âu, chủ yếu là phụ nữ trung niên và đi một mình hoặc kèm một chàng trai bao Kenya. Tất cả mọi người ở đây đều nhận thức được mối quan hệ của những cặp đôi khách du lịch nữ và nam dân địa phương này.

    [​IMG]
    Klougart gặp một "máy bay" đầu tiên ở bãi biển - Louise - một người phụ nữ châu Âu hiện đang cặp kè cùng hai chàng trai bao Kenya.

    [​IMG]
    Louise bắt đầu sống và làm hướng dẫn viên du lịch ở Kenya từ năm 1997. Là người tiếp xúc với nhiều khách du lịch, Louise đã từng thấy nhiều mối tình máy bay – phi công ở Kenya. Cô cũng đã từng thề mình sẽ không bao giờ như vậy.

    [​IMG]
    Không lâu sau, Louise bắt đầu hẹn hò với một người đàn ông Kenya và có một đứa con. Nhưng Louise “đá” người đàn ông này sau khi cô bắt gặp anh ta lừa dối. Cô một mình nuôi con ở Kenya và cặp kè những chàng trai trẻ.

    [​IMG]
    Thông thường, phụ nữ bắt đầu "hẹn hò" những người đàn ông Kenya vì họ cô đơn. Những người đàn ông thường đồng ý bởi vì họ sống trong nghèo đói khủng khiếp. Việc hẹn hò, chăm sóc tình cảm cho những “máy bay” châu Âu cũng có thể đảm bảo cho những người đàn ông này một chiếc giường thoải mái trong một khách sạn cao cấp, cũng như các bữa ăn ngon và quà tặng đắt tiền.

    [​IMG]
    Hầu hết các phụ nữ trung niên ở đây đến từ Đức, Thụy Sĩ, Đông Âu, và Thổ Nhĩ Kỳ. Những “máy bay” này thường lớn tuổi, giàu có, và thừa cân.

    [​IMG]
    Trong nhiều trường hợp, tiền được đưa kín đáo để các phụ nữ trung niên này có thể duy trì cảm giác lãng mạn về một mối tình “có thật”. Nhưng nhiều trường hợp khác, nhiều phụ nữ sẵn sàng trả tiền sòng phẳng trực tiếp để lên giường.

    [​IMG]
    Một người phụ nữ Đức mà Klougart gặp đi du lịch đến Kenya hai lần một năm, ở ba tuần mỗi lần. Lần nào đến cô cũng cặp kè với một người đàn ông duy nhất ở đây.

    [​IMG]
    Khi đến, cô cho người đàn ông đủ tiền để anh ta chi trả cho mọi hoạt đồng của cặp đôi ở đây. Nhiều phụ nữ ghét cảm giác phải trả tiền khi ở nơi công cộng và bị coi là “máy bay” cặp kè. Khi cô về lại Đức, cô sẽ cho người đàn ông này một số tiền nữa.

    [​IMG]
    Trong nhiều trường hợp, những người đàn ông Kenya cũng nảy sinh tình cảm thật hoặc cố “chăm sóc” cho “máy bay” của mình một cách chu đáo nhất như thể yêu thật.

    [​IMG]
    Tuy nhiên cảm giác này luôn không rõ ràng và lập lờ nước đôi.

    [​IMG]
    Nhiều phụ nữ trung niên lại hay tưởng tưởng và hy vọng, sau đó lại bối rối, đau khổ và tức giận khi phát hiện mình chỉ là công cụ “rút tiền”.

    [​IMG]
    Cũng có nhiều phụ nữ nhận thức được rằng việc này chỉ là đáp ứng nhu cầu tình cảm chứ không để nó xen vào cuộc sống thực.


    Xem thêm chủ đề: trao bao, phi cong tre, gai gia, mai dam o Kenya, mai dam, may bay ba gia, tinh yeu gioi tinh

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Phụ nữ U50 châu Âu đến Kenya để “hồi xuân”

Share This Page