MobiFone o bế các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ GTGT

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 28, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 384)

    (XHTT) Ngày 28/10/2014, tại TP.HCM, MobiFone tổ chức hội nghị gặp gỡ các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Giá trị gia tăng - Vas Day 2014 với quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Hội nghị quy tụ gần 300 doanh nghiệp phát triển dịch vụ GTGT trên toàn quốc và hàng chục nhà cung cấp giải pháp, phần cứng quốc tế.


    Đây là lần đầu tiên, MobiFone tổ chức hội nghị với quy mô lớn như vậy nhằm công bố một loạt những nội dung đổi mới quan trọng trong việc hợp tác với các doanh nghiệp phát triển dịch vụ GTGT, với mục tiêu tạo ra môi trường kinh doanh cởi mở. Thông qua đó MobiFone có thể chung tay với các đối tác tạo ra các sản phẩm có giá trị cao, mang tới những tiện ích tốt cho người dùng.

    [​IMG]

    MobiFone đặc biệt chú trọng tới công tác phát triển dịch vụ GTGT theo hướng áp dụng các công nghệ mới, tiên tiến; Năng lực hệ thống dịch vụ mạnh; Chất lượng dịch vụ vượt trội, tính năng, tiện ích dịch vụ thuận tiện, dễ sử dụng và đặc biệt là dịch vụ thường xuyên được cải tiến theo hướng chuyên biệt hóa, cá biệt hóa.

    MobiFone cho biết, họ mong muốn hợp tác lâu dài với các đối tác để phát triển các dịch vụ, giải pháp, ứng dụng cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp thuộc các nhóm dịch vụ ưu tiên. Trong vòng tối thiểu 2 năm tới, MobiFone kêu gọi các đối tác hợp tác với MobiFone ưu tiên phát triển các nhóm dịch vụ theo các xu hướng sau:

    - Hệ thống giải pháp, dịch vụ tích hợp với thiết bị đầu cuối (M2M)

    - Lĩnh vực thương mại điện tử (Mobile E-Commerce)

    - Lĩnh vực quảng cáo trên di động (Mobile Advertising)

    - Lĩnh vực tiện ích, giải trí trên di động (Mobile Entertainment)

    - Lĩnh vực giải pháp, ứng dụng trên di động (Mobile Application)

    - Hệ thống giải pháp, dịch vụ cho nhóm khách hàng doanh nghiệp (Enterprise Solution)

    Đồng thời, MobiFone cũng công khai các tiêu chí lựa chọn đối tác hợp tác theo nguyên tắc minh bạch, bình đẳng và ưu tiên các phương án tốt, hợp tác lâu dài, đầu tư lớn, cam kết nhiều, độc quyền với MobiFone.

    Bảo Nguyễn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - MobiFone o bế các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ GTGT

Share This Page