Thiết bị Samsung Galaxy 'vượt ải' bảo mật

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 28, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 331)

    (PCWorldVN) Một loạt thiết bị di động Galaxy - trong đó có Galaxy Note 4 - và giải pháp KNOX của Samsung vừa được Chính phủ Mỹ phê duyệt để sử dụng trong bảo mật thông tin.


    Samsung vừa phát đi thông cáo báo chí cho biết loạt thiết bị di động và giải pháp mạng riêng ảo được phát triển trên nền tảng KNOX của hãng này vừa được Chính phủ Mỹ phê duyệt như là các thiết bị di động tiêu dùng đầu tiên được Hiệp hội Bảo đảm Thông tin Quốc gia (NIAP) chứng nhận về khả năng quản lý các loại thông tin bảo mật trên diện rộng.

    Cụ thể, sau khi hoàn tất 10 biên bản ghi nhớ thỏa thuận, nhà chức trách Mỹ đã đưa các sản phẩm Galaxy S4, Galaxy S5, Galaxy Note 3, Galaxy Note 4, Galaxy Note 10.1 (phiên bản 2014), Galaxy Note Edge, Galaxy Alpha, Galaxy Tab S 8.4, Galaxy Tab S 10.5 và giải pháp mạng riêng ảo Galaxy IPSEC Virtual Private Network (VPN) Client vào nhóm các giải pháp thương mại thuộc danh mục thiết bị dành cho chương trình bảo mật.

    [​IMG]
    aaaaaa

    Việc phê duyệt được tiến hành sau khi các thiết bị Samsung trải qua các khâu kiểm định và đạt chứng nhận ở cấp độ Common Criteria của Chính phủ Mỹ theo chương trình bảo mật mạng riêng ảo (VPN Protection Profile - VPNPP) và chương trình bảo mật cơ sở thiết bị di động (Mobile Device Fundamentals Protection Profile - MDFPP). Các thiết bị Samsung có trong danh mục đều sẵn sàng để sử dụng với các dữ liệu và mạng bảo mật của chính phủ Mỹ.

    Việc có mặt trong danh mục thiết bị dành cho chương trình bảo mật của chính phủ Mỹ đã chứng tỏ khả năng bảo mật vượt trội của các thiết bị Samsung Galaxy được hỗ trợ bởi nền tảng KNOX, đồng thời cho thấy cam kết của hãng điện tử Hàn Quốc trong nỗ lực giải quyết những thách thức bảo mật ngày càng mang tính phức tạp, và luôn cam kết đem đến một nền tảng di động đáng tin cậy nhất để thỏa mãn các nhu cầu của giới chuyên nghiệp trong mọi lĩnh vực, từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp lớn cho đến các tổ chức chính phủ và các thị trường khác.

    Được biết, đầu năm 2014, các thiết bị di động Samsung cũng đã chính thức được đưa vào danh mục sản phẩm sử dụng cho những mục đích “nhạy cảm” của Cục Hệ thống thông tin (DISA) trực thuộc Bộ Quốc Phòng Mỹ.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Thiết bị Samsung Galaxy 'vượt ải' bảo mật

Share This Page