3 lần vợ tôi lén đi cùng tình cũ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 25, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 318)

    Tôi biết vợ không yêu tôi. Bao nhiêu năm qua cô ấy ở bên tôi chỉ là vì 2 đứa con mà thôi. Ngay từ đầu cuộc hôn nhân này với cô ấy đã là một sự bắt buộc khi tôi làm cô ấy mang bầu và buộc phải cưới. Bây giờ, sau gần 10 năm chung sống, tôi có nên giải thoát cho cô ấy đến bên người tình hay không. Cũng đã tới lần thứ 3, cô ấy trốn tôi đi tìm hắn ta.

    Bài liên quan:

    Vợ bịt miệng tình cũ bằng tiền

    10 năm gặp lại, tình cũ xin một đứa con

    Đang yêu em, cô ấy lên giường với tình cũ

    Tan cửa nát nhà vì… tình cũ


    Thực ra, nếu phải gọi ai đó là kẻ thứ ba xen vào cuộc tình của người thì người đấy chính là tôi. Khi cô ấy và người cũ đang hạnh phúc bên nhau thì tôi đã làm họ chia tay. Tôi dựng lên một số câu chuyện để hai bên hiểu lầm rồi nhân thời cơ đó để chen vào giữa họ. Nhưng có lẽ nếu không phải vì một lần bị tôi chuốc cho say rượu, lên giường, có thai thì cô ấy cũng không lấy tôi làm chồng.

    Mọi người có thể nghĩ sao mà tôi đê tiện, ích kỉ và ngu ngốc đến mức cứ cố sống cố chết lấy người không yêu mình như thế? Nhưng thực sự thì tôi cũng có nỗi khổ tâm. Nếu như người đàn ông mà cô ấy yêu là một kẻ tử tế thì tôi cũng cam tâm nhìn cô ấy hạnh phúc bên người mà cô ấy yêu. Nhưng khổn khổ thay, hắn ta là một loại lọc lừa, cờ bạc.

    [​IMG]

    Bao năm qua đi, vợ tôi vẫn chỉ luôn nhớ đến người tình cũ (Ảnh minh họa)

    Thời còn yêu nhau, hắn ta đã từng mang cả xe máy của cô ấy đi để cờ bạc. Đúng là hắn ta yêu cô ấy, không phản bội cô ấy nhưng cuộc sống của hắn thì quá trụy lạc, ngang tàng. Tôi không đành lòng để người con gái mình yêu rơi vào tay kẻ tồi tệ như hắn nên tôi mới cố gắng thuyết phục cô ấy lấy mình dù có phải áp dụng cách đê hèn nhất. Tôi muốn cứu cô ấy thoát khỏi một người chồng tệ bạc như hắn ta.

    Và rồi tôi đạt được mục đích. Tôi đã giành được cô ấy về cho mình. Nhưng đó cũng là lúc hắn ta hối hận, nhận ra sai lầm của mình. Sự ăn năn, hối cải của hắn ta lại càng khiến cho vợ tôi cảm thấy có lỗi khi đã phản bội người mình yêu để đi lấy chồng. Bao năm qua anh ta không lấy vợ, vẫn ôm ấp hình bóng vợ tôi trong trái tim. Có lẽ vì thế mà dù tôi có đối xử tốt với vợ nhường nào cô ấy cũng không mảy may rung động. Cô ấy chỉ luôn dành tình cảm cho người cũ mà thôi.

    Chúng tôi có với nhau 2 mặt con nhưng cô ấy vẫn luôn lạnh lùng như vậy. Tôi cố gắng đối xử tốt với vợ, gia đình bên vợ ai cũng yêu quý tôi, nói cô ấy tốt số mới lấy được người chồng như tôi nhưng quả thực cô ấy vẫn chỉ một lòng hướng về tình cũ. Tôi yêu vợ, thương các con nên không muốn ly hôn dù có đôi lúc tôi thực sự cảm thấy bị tổn thương.

    [​IMG]

    Đã 3 lần vợ giấu tôi đi gặp người tình cũ, tôi có nên ly hôn? (Ảnh minh họa)

    Cho tới cách đây vài tháng, tôi đã phát hiện vợ mình đi gặp người tình cũ. Hai người chỉ chuyện trò thôi nhưng tôi đau lòng lắm vì tôi biết càng gặp nhau như thế họ lại càng không thể quên nhau. Đúng như những gì tôi nghĩ, sau đó cô ấy còn tiếp tục nói dối tôi để đi gặp anh ta thêm 2 lần nữa. Và rồi chuyện gì đến cũng đến.

    Thực sự tôi yêu vợ rất nhiều nhưng tôi sợ rằng tình yêu đó vô vọng. Tôi có nên ly hôn không hay cố gắng thuyết phục vợ quay về. Tôi nghĩ có các con vợ tôi cũng không lỡ tàn nhẫn mà ly hôn. Chỉ có điều cô ấy rồi sẽ lại giấu tôi đi gặp hắn ta mà thôi.

    Tôi phải làm gì bây giờ? Mong mọi người hãy cho tôi một lời khuyên!

    (ductranhp@...)


    Xem thêm chủ đề: tinh cu, ly hon, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - 3 lần vợ tôi lén đi cùng tình cũ

Share This Page