Họp báo sự kiện Ngày An toàn Thông tin 2014

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 24, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 297)

    (PCWorldVN) An toàn, An ninh Thông tin và chủ quyền Quốc gia là chủ đề của sự kiện Ngày ATTT do Chi hội An Toàn Thông Tin phía Nam - VNISA và Sở TTTT TP.HCM cùng tổ chức


    Là sự kiện quan trọng hàng năm trong lĩnh vực an ninh thông tin, Ngày An toàn Thông tin được giới CNTT và các tổ chức, doanh nghiệp rất quan tâm.

    Trong bối cảnh công nghệ phát triển và thay đổi nhanh chóng, kéo theo sự bùng nổ về các cuộc tấn công mạng, thì vấn đề đảm bảo an toàn thông tin càng cần phải được đặt lên hàng đầu. Các loại hình tội phạm công nghệ cao xuất hiện ngày càng nhiều, đa dạng và tinh vi hơn, kéo theo đó là những thiệt hại to lớn về kinh tế, tài chính và xâm phạm chủ quyền quốc gia. Nguy hiểm hơn là mục tiêu nhắm đến của các cuộc tấn công ngày càng có xu hướng chính trị, và đối tượng trực tiếp bị tấn công là các Cơ quan Quản lý Nhà nước, các doanh nghiệp trọng yếu hàng đầu của nền kinh tế...

    [​IMG]
    Ngày ATTT có tầm quan trọng đặc biệt trong giới Công nghệ thông tin, truyền thông Việt Nam
    Sự kiện Ngày ATTT 2014 với chủ đề “An toàn, An ninh Thông tin và chủ quyền Quốc gia” sẽ đề cập đến các vấn đề thời sự quan trọng của ATTT, đến chủ quyền số, chủ quyền quốc gia trong An ninh Thông tin. Ngày ATTT 2014 cũng sẽ là dịp để các chuyên gia, nhà cung cấp giải pháp trình bày sự phát triển hạ tầng công nghệ an ninh bảo mật, các giải pháp, sản phẩm, ứng dụng mới nhất, các vấn đề về xây dựng nguồn nhân lực và chuẩn hóa trong ATTT và cũng là dịp để nâng cao nhận thức và cảnh báo về an toàn, an ninh thông tin trong cộng đồng.
    Vào ngày 5 tháng 11 năm 2014 tới, Ban tổ chức sự kiện sẽ họp báo công bố Ngày ATTT 2014.

    • Thời gian: 09h00 Thứ Tư ngày 5 tháng 11 năm 2014
    • Địa điểm: Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, 59 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP.HCM

    Ngày ATTT có tầm quan trọng đặc biệt trong giới Công nghệ thông tin, truyền thông Việt Nam do Bộ Thông tin và Truyền thông, Hiệp Hội An Toàn Thông Tin Việt Nam (VNISA) tổ chức đồng thời ở Hà Nội và TPHCM. Tại khu vực phía Nam, Ngày ATTT được chủ trì bởi Chi hội An toàn Thông tin phía Nam (VNISA Phía nam) và Sở Thông tin và Truyền thông Tp.HCM dưới sự bảo trợ của UBND Tp.HCM.

    [​IMG]
    Hop báo giới thiệu Ngày ATTT 2014
    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Họp báo sự kiện Ngày An toàn Thông tin 2014

Share This Page