Facebook giới thiệu ứng dụng Room, một không gian cộng đồng mới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 24, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 361)

    Facebook đang có mục tiêu trở thành trung tâm của tất cả các cuộc đàm thoại internet và chiến lược mới nhất để đạt được mục tiêu này là tung ra một ứng dụng mới gọi là Room.


    Ứng dụng Room sẽ tái tạo phòng chat và diễn đàn thảo luận, trong đó cộng đồng người dùng có thể nói chuyện về các chủ đề thông qua tính năng ẩn danh của trang web.

    Room không chỉ cho phép bạn tạo một bút danh, nó cũng không yêu cầu người dùng đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc thậm chí một địa chỉ email.

    Một khi bạn dùng ứng dụng bạn có thể tạo ra các phòng thảo luận dành riêng cho bất kỳ chủ đề mà bạn muốn cho dù đó là về việc chia sẻ hình ảnh về các món ăn đã nấu. Những người dùng các phòng này sẽ có thể giao tiếp với nhau bằng hình ảnh, video và văn bản.

    [​IMG]

    Nếu bạn là chủ sở hữu của căn phòng trong ứng dụng Room, bạn cũng có thể tùy chỉnh căn phòng bằng cách thêm một ảnh bìa cũng như thay đổi màu sắc và văn bản của các diễn đàn thảo luận. Khi tham gia một trang diễn đàn, các quản trị viên phòng cũng có thể ghim bài viết và phân công người điều hành.

    Tuy nhiên việc tham gia một phòng là một vấn đề hơi phức tạp hơn bởi vì các lời mời được chia sẻ thông qua một mã QR. Nếu căn phòng không được thiết lập công khai thì cách duy nhất để tham gia là có một bản chụp lời mời mã QR hoặc chủ sở hữu gửi cho bạn một tin nhắn với lời mời.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Josh Miller và nhóm của ông đã phát triển từ Branch đã phát triển ứng dụng Rooms trong chương trình Creative Labs của Facebook sau khi mạng xã hội mua lại công ty vào tháng 1 năm 2014.

    Ông Miller giải thích trong một bài đăng blog rằng ông muốn tạo ra một không gian mới trên internet, cho phép tất cả mọi người là bất cứ ai mà họ muốn.

    Room là một sự phát triển mới thú vị từ Facebook bởi vì ứng dụng tồn tại bên ngoài của mạng xã hội này.

    Ứng dụng này mang lại hơi thở mới cho Facebook khi gần đây công ty này gặp nhiều khó khăn trong chính sách tên thật và sự gia tăng gần đây của Ello.

    Room đã có sẵn cho iOS trên App Store.

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Facebook giới thiệu ứng dụng Room, một không gian cộng đồng mới

Share This Page