9x tuyển bạn trai đi du lịch cùng, trả công bằng "thân thể"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 24, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 336)

    Một cô gái 19 tuổi ở Thượng Hải đã trở thành chủ đề bán tán xôn xao của cư dân mạng Trung Quốc sau khi tự đăng tải trên các trang web truyền thông một đoạn tin tìm kiếm “bạn trai tạm thời” để đồng hành trong chuyến du lịch.

    [​IMG]
    Chân dung cô gái tuyển người yêu bao mình đi du lịch và trả tiền bằng thân thể gây xôn xao cộng đồng mạng.

    Theo những gì cô gái tự viết trên mạng, nội dung đoạn tin rao nguyên văn là “Một cô gái đáng yêu, sinh năm 95, tuyển bạn trai tạm thời từ khắp mọi nơi trong Trung Quốc để đi du lịch cùng”. Ngoài ra, cô gái 9x này cũng yêu cầu thêm là tuyển bạn trai tạm thời ở mỗi thành phố mà cô nàng sẽ dự định đến. Đồng thời người đó sẽ đi du lịch cùng cô nàng và trả mọi chi phí cho cô.

    9x xinh đẹp giải thích rằng mình không có thu nhập và không muốn phải khổ sở khi đi du lịch. Do đó, cô chỉ đơn giản muốn tìm một người bạn trai tạm thời chăm sóc và chịu trách nhiệm lo liệu tất cả các vấn đề xảy ra khi đi xa như tiền ăn uống, khách sạn, mua sắm....Đổi lại, cô gái sẽ đi chơi cùng chàng trai cả ngày và buổi đêm cũng sẽ..."vui chơi" cùng nhau.

    Tuy nhiên, cô gái cũng liệt kê thêm vài yêu cầu tối thiểu cho "bạn trai tạm thời" như phải cao trên 1m75, dưới 30 tuổi, giàu có và lịch lãm.

    [​IMG]
    Cô gái mong muốn ở mỗi tỉnh mình đến sẽ có một "bạn trai tạm thời" chu cấp đầy đủ cho mình tiền ăn, khách sạn và mua sắm. Bù lại, chàng trai này sẽ được đi chơi cả ngày với cô.

    Nhiều cư dân mạng cho rằng đây chỉ đơn giản là trò đùa vui để cố tình gây sự chú ý của cô gái, một số còn cười nhạo và cho rằng "hotgirl tự phong" này đã quá "áo tưởng sức mạnh" về nhan sắc của mình. Tuy nhiên theo một tời báo nổi tiếng của TQ đưa tin, cô gái này đã thực sự đi du lịch được 3 thành phố Tô Châu, Vô Tích, Nam Ninh cùng với 3 anh chàng ở 3 địa phương đó.

    Xiao Xiao, một trong những chàng trai may mắn được tháp tùng cô gái này đi tham quan từ chối bình luận nhiều về vấn đề này và bày tỏ mong muốn "cư dân mạng đừng làm quá vấn đề lên".

    [​IMG]
    Cô gái và "bạn trai tạm thời" đầu tiên của mình.

    Chủ đề về cô gái Thượng Hải này đã thu hút hơn 10.000 lượt theo dõi và khiến cộng đồng mạng vô cùng bất bình. Rất nhiều người cho rằng cô gái này sống quá thực dụng, ảo tưởng vào nhan sắc bản thân và có phần trơ trẽn. Một số khác lại cho rằng đây là tư tưởng thoáng, cởi mở và chẳng có gì xấu xa, nhất là khi cô gái đã đủ 18 tuổi.


    Xem thêm chủ đề: tuyen nguoi yeu tren mang, tuyen ban trai di choi, tuyen nguoi yeu di du lich, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - 9x tuyển bạn trai đi du lịch cùng, trả công bằng "thân thể"

Share This Page