Tim Cook đến thăm nhà máy sản xuất iPhone 6

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 23, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 364)

    Thứ tư vừa qua, Giám đốc điều hành của Apple - Tim Cook đã có chuyến thăm nhà máy sản xuất iPhone tại Trịnh Châu Trung Quốc trong bối cảnh dịch vụ iCloud đang bị tấn công tại nước này.


    Một trong những điểm dừng chân đầu tiên của mình, CEO Tim Cook đã ghé thăm nhà máy sản xuất iPhone của Foxconn tại Trịnh Châu, tại đây ông đã gặp gỡ các công nhân trong dây chuyền lắp ráp những chiếc iPhone mới nhất.'Thật tuyệt vời khi gặp gỡ những người có tài như Zhang Fan, người đã làm nên iPhone 6 tại Trịnh Châu', Tim Cook chia sẻ.

    [​IMG]

    Đối với các nhà máy Foxconn, Trịnh Châu được biết đến là một điểm quan trọng trong chuỗi cung ứng iPhone của Apple. Trong cuộc họp công bố kết quả tài chính quý vừa qua, Tim Cook cho biết nhu cầu iPhone 6 đã vượt xa khả năng cung cấp. Vì vậy, chuyến viếng thăm này cũng có thể được xem là động thái kiểm tra tiến độ sản xuất của người đứng đầu Apple.

    Mục đích chính của chuyến đi lần này của CEO Tim Cook được cho là kế hoạch gặp gỡ Phó Thủ tướng Trung Quốc, Ma Kai tại Bắc Kinh để thảo luận về cuộc tấn công nhằm vào iCloud gần đây có nguồn gốc từ nước này.

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Tim Cook đến thăm nhà máy sản xuất iPhone 6

Share This Page