Tim Cook ‘nói chuyện’ với Trung Quốc về bảo mật

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 23, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 347)

    (PCWorldVN) CEO Apple Tim Cook đã có buổi thảo luận với Phó Thủ tướng Trung Quốc vào hôm 20/10 xoay quanh vấn đề bảo mật dữ liệu người dùng, theo tin tức của Reuters.


    Hãng thông tấn Reuters ngày hôm nay dẫn lại tường thuật của Tân Hoa Xã cho biết, buổi làm việc giữa người đứng đầu hãng công nghệ Mỹ Tim Cook và Phó Thủ tướng Trung Quốc Mã Khải diễn ra tại Trung tâm hành chính Trung Nam Hải, Bắc Kinh.

    Theo đó, Tim Cook và quan chức Trung Quốc đã trao đổi với nhau về “cách nhìn” trong lĩnh vực bảo vệ thông tin người dùng cá nhân cũng như thúc đẩy sự hợp tác trong việc trao đổi thông tin giữa hai bên.

    [​IMG]
    CEO Apple Tim Cook tại buổi trình làng iPhone 6 và iPhone 6 Plus diễn ra hôm 9/9.

    Buổi làm việc diễn ra chỉ vài ngày sau khi một nhóm chuyên giám sát các hoạt động kiểm duyệt Internet tại Trung Quốc GreatFire công bố bản báo cáo cho biết người dùng Apple tại Trung Quốc đang là nạn nhân của một cuộc tấn công trên diện rộng và phức tạp nhằm tìm kiếm, đánh cắp dữ liệu người dùng được lưu trữ trên dịch vụ iCloud.

    Hôm 22/10, trang tin công nghệ SlashGear dẫn lời đại diện Apple xác nhận rằng vụ tấn công về cơ bản chỉ hướng vào trang web của iCloud chứ không phải máy chủ dịch vụ này.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Tim Cook ‘nói chuyện’ với Trung Quốc về bảo mật

Share This Page