Android 5.0 Lollipop sẽ chính thức ra mắt vào ngày 3/11?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 23, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 344)

    (XHTT) Google đã thông báo thời điểm phát hành chính thức dành cho Android Lollipop mới là vào ngày 3/11.


    Đây là thông tin này cụ thể đầu tiên liên quan đến sự ra mắt của phiên bản hệ điều hành Android mới nhất. Đơn đặt hàng Nexus 9 cũng bắt đầu rục rịch chuẩn bị “ra mắt” trong ngày 3/11 tới.

    [​IMG]


    Với nền tảng Lollipop sắp phát hành, Google khuyến cáo các nhà phát triển cần phải hoàn tất các ứng dụng của mình để cung cấp đến người dùng trong thời gian ra mắt.

    [​IMG]


    Điều này có nghĩa không đảm bảo rằng thiết bị của bạn sẽ được cập nhật lên Lollipop vào đúng ngày 3/11, nhưng ít nhất cũng cho thấy thời điểm triển khai được thực hiện. Các thiết bị Nexus sẽ được cung cấp bản cập nhật đầu tiên trước khi các nhà sản xuất khác làm điều tương tự.

    HTC đã hứa hẹn thành viên One M8 và One M7 sẽ được cập nhật lên Lollipop trong khoảng 90 ngày kể từ ngày phát hành chính thức. Bản cập nhật phần mềm thường phải được kiểm tra bởi các nhà mạng trước khi chúng được phát hành đến khách hàng của mình.

    Google cũng đã hướng dẫn người dùng cách chuyển đổi sang Lollipop sao cho thuận lợi nhất, thậm chí cả cho người dùng thiết bị iOS.

    Thông tin rò rỉ về Android L đã trở thành một trong những “đề tài nóng” trong cộng đồng mạng vài tháng trở lại đây. Nay, phiên bản chính thức sẽ sớm ra mắt, có tạo nên được “cơn sốt”, khi những thế hệ thiết bị di động mới sử dụng Android cũng ngày trở nên phổ dụng hơn?

    Diệp Vấn
    (theo pcworld.com)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Android 5.0 Lollipop sẽ chính thức ra mắt vào ngày 3/11?

Share This Page