Chủ thẻ MasterCard được dùng Wi-Fi miễn phí

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 23, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 330)

    (PCWorldVN) Khách hàng MasterCard có thể tận hưởng Wi-Fi Internet miễn phí nếu có dịp đi du lịch hay công tác đến Anh.


    Trước nay, việc sử dụng smartphone hay tablet để duyệt web khi đi ra nước ngoài thường tốn nhiều chi phí. Giờ đây, mọi thứ từ nay sẽ trở nên dễ dàng hơn với những khách hàng sở hữu thẻ MasterCard và bạn có thể sử dụng Wi-Fi miễn phí tại Anh nếu trong ví có chiếc thẻ tín dụng thương hiệu này.

    Công ty dịch vụ thanh toán MasterCard vừa ký kết thỏa thuận với nhà cung cấp dịch vụ Wi-Fi của Anh có tên gọi là The Cloud, nhằm cung cấp đường truyền Internet miễn phí tại hàng ngàn điểm công cộng cho khách du lịch đến nước này.

    [​IMG]
    Khách du lịch sở hữu thẻ MasterCard sẽ có thể dùng Wi-Fi miễn phí tại Anh.
    Chỉ cần tải ứng dụng di động MasterCard Priceless London WiFi (hiện có sẵn trên cửa hàng Google Play dành cho thiết bị Android và Apple App Store dành cho thiết bị iOS), bạn có thể kết nối Internet không dây với tốc độ nhanh.
    Được biết, The Cloud là một công ty cung cấp điểm truy cập Wi-Fi tại những nơi công cộng ở Anh như cửa hàng, quán bar, tiệm ăn và ga tàu điện. Người dùng có thể kiểm tra email, lên mạng xã hội và lướt web thoải mái mà không cần phải tốn bất kỳ khoản phí nào trong gói thuê bao dữ liệu của mình.

    Ứng dụng của MasterCard cũng cung cấp những sản phẩm khuyến mãi dựa trên chương trình Priceless Cities của MasterCard.

    Theo Cnet, nhà cung cấp thẻ tín dụng này khuyến cáo người dùng nên cài đặt và đăng ký thông tin với dịch vụ tại "quê nhà" trước khi đi du lịch hay công tác đến Anh.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Chủ thẻ MasterCard được dùng Wi-Fi miễn phí

Share This Page