Google ra mắt ứng dụng Inbox

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 23, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 349)

    Google hồi sinh webmail vào năm 2004 khi công ty này ra mắt Gmail và bây giờ họ đang cố gắng làm điều đó một lần nữa với việc trình làng Inbox.


    Nếu bạn đã cảm thấy choáng ngợp bởi một núi thư điện tử trong Gmail, bạn có thể vui mừng khi biết rằng Google muốn giúp đỡ bạn. Sự giúp đỡ này sẽ đến từ Inbox, một ứng dụng email miễn phí đang có sẵn, hứa hẹn sẽ sắp xếp tin nhắn tốt hơn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Được phát triển bởi nhóm Gmail, Inbox được thiết kế để cùng tồn tại với sản phẩm email hàng đầu của Google, chứ không phải thay thế Gmail. Ví dụ, nó sẽ nhóm các loại tin nhắn tương tự, và tự động làm nổi bật thông tin quan trọng. Nhiều khả năng, nó sẽ phải cạnh tranh với nhiều đối thủ bao gồm cả Apple và Dropbox.

    Một tính năng quan trọng của Inbox được gọi là Assists sẽ tích hợp tính năng cập nhật thời gian thực từ trang web trực tiếp vào email.

    Các tính năng khác của Inbox bao gồm tùy chọn Bundles sẽ tự động nhóm các bài viết tương tực, chẳng hạn như hóa đơn. Bạn cũng có thể tạo ra các gói tin nhắn tùy chỉnh.

    Các chi tiết quan trọng của tin nhắn gồm số điện thoại, hình ảnh và file đính kèm sẽ có sẵn mà không cần phải mở tin nhắn, giống như cách mà bạn có thể nhìn thấy dòng tiêu đề của một email mà không cần phải đọc email.

    Inbox cũng tích hợp tính năng nhắc nhở Google Now và cho phép bạn tạo nhắc nhở. Bạn có thể lặp lại thông điệp và thiết lập chúng xuất hiện sau đó, tại một thời điểm cụ thể hoặc khi bạn đang ở một vị trí cụ thể.

    Ứng dụng có sẵn trên smartphone chạy hệ điều hành Android của Google hay iOS của Apple, và trên Web nhưng hiện tại chỉ trong trình duyệt Chrome của Google. Trong khi Google gửi các lời mời dùng thử Inbox với số lượng giới hạn, người dùng Gmail tò mò có thể yêu cầu một lời mời qua địa chỉ [email protected].

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Google ra mắt ứng dụng Inbox

Share This Page