Ba ứng dụng 'chơi' mạng xã hội đáng dùng thử

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 22, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 337)

    (PCWorldVN) Bạn dùng cùng lúc nhiều tài khoản Facebook, Twitter, Google+ hay LinkedIn, hãy dùng thử 1 trong số 3 công cụ được đề cập trong bài viết.


    Hãy cùng tạp chí Thế Giới Vi Tính điểm danh 3 công cụ mà qua đó có thể giúp bạn dễ dàng "spam" lên tường nhà mình các nội dung cũng như hình ảnh lên các trang mạng xã hội.

    Everypost

    Đây là ứng dụng giúp bạn đăng nội dung lên nhiều mạng xã hội khác nhau như Facebook, Twitter, Google+, LinkedIn, Pinterest, Tumblr và Dropbox.

    Phiên bản miễn phí của ứng dụng này chỉ cho phép người dùng đăng lên một nền tảng mỗi 24 giờ, trong khi bản thuê bao Basic Plan với mức phí 10 USD mỗi tháng sẽ không bị giới hạn. Cả hai phiên bản còn cho phép người dùng lên lịch đăng tải nội dung, trong đó bản miễn phí cho phép lên lịch tải lên cùng lúc 10 nội dung, còn bản thu phí không giới hạn số lượng nội dung và người dùng có thể tùy biến lịch.

    [​IMG]
    Everypost có giao diện rõ ràng và dễ dùng.
    Everypost không thể hoạt động với Instagram bởi vì chưa hỗ trợ giao diện API cho hình ảnh nhưng thực ra thì dịch vụ này có tích hợp vài tính năng hấp dẫn giống như Instagram, chẳng hạn như chức năng thêm bộ lọc vào ảnh cần đăng tải.
    Hiện nay, bạn chưa thể đăng tải cùng lúc nhiều ảnh lên Everypost.

    Giao diện của Everypost rõ ràng và dễ dùng. Việc đăng tải câu nội dung hay hình ảnh lên các trang mạng xã hội hầu như tức thì. Bạn có thể chỉ chọn những trang mà mình thích khi đăng tải nội dung thay vì đăng lên tất cả các trang theo mặc định của Everypost.

    Tuy nhiên, hãy nhớ là Everypost không phải là một công cụ để duyệt mạng xã hội, hay nói cách đây chỉ công cụ để đăng nội dung.

    Sprout Social

    Nếu phân tích số liệu từ các trang mạng xã hội là một phần công việc của bạn, Sprout Social là lựa chọn đáng giá. Dịch vụ này hiện có cả phiên bản web lẫn di động (hỗ trợ nền tảng Android và iOS), cung cấp đầy đủ chức năng giúp người dùng quản lý các trang mạng xã hội, cho phép đăng tải nội dung và xem tin tức trên Facebook, Google+, LinkedIn và Twitter. Điểm nổi bật là Sprout Social cho phép bạn xem báo cáo phân tích đầy đủ của từng trang mạng xã hội.

    [​IMG]
    Sprout Social hiển thị nhiều thông tin nhưng vì vậy dễ gây rối cho người dùng.
    Sprout Social có giao diện khá đẹp và thống nhất, dễ dùng ngay cả đối với những người dùng mới.
    Bạn có thể xem các bài đăng của mình và lập lịch đăng tải nội dung đến nhiều mạng xã hội khác nhau. Bảng điều khiển hiển thị báo cáo ở chế độ đồ họa dễ hiểu khi bạn sử dụng tính năng Reports để tìm hiểu những báo cáo sâu hơn về hiệu năng các trang và tài khoản khác nhau của mình.

    Xét về mặt chi phí, Sprout Social có vẻ không cạnh tranh được với các ứng dụng đối thủ vì giá khá cao. Phiên bản rẻ nhất của Sprout Social có giá 59 USD.

    Buffer

    Đây là một công cụ quản lý mạng xã hội hiện có phiên bản web và dành cho thiết bị di động chạy nền tảng Android, iOS.

    Ứng dụng sẽ tự động đăng tải nội dung tùy thuộc vào kết quả phân tích của nó và tùy thuộc vào nội dung của người dùng để đạt được số lượng người xem nhiều nhất.

    [​IMG]
    Giao diện web của Buffer khá cơ bản.
    Buffer có thể kết nối với Facebook, Google+, LinkedIn, Twitter và App.net. Với tài khoản miễn phí của Buffer, bạn chỉ có thể kết nối với một trang của mỗi mạng xã hội, chẳng hạn với một trang Facebook hay Facebook Profile, chứ không thể kết nối cùng lúc cả hai.
    Sau khi kết nối Buffer, bạn có thể nhập nội dung và chọn mạng xã hội muốn đăng.

    Phiên bản Buffer miễn phí cho phép tạo hàng chờ 10 nội dung cần đăng, trong khi phiên bản thu phí Awesome Plan hỗ trợ lên đến 200 nội dung. Dịch vụ sẽ tự động đăng tải nội dung theo định kỳ đặt sẵn. Người dùng cũng có thể sử dụng tính năng phân tích để thấy được hiệu quả của các nội dung đăng tải.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Ba ứng dụng 'chơi' mạng xã hội đáng dùng thử

Share This Page