Microsoft Việt Nam phát động Microsoft Academic Tour

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 22, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 279)

    (PCWorldVN) Chương trình do Microsoft Việt Nam phát động với mục đích hỗ trợ sinh viên các trường đại học, cao đẳng có cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc và hiểu thêm về các chương trình, sáng kiến của hãng.


    Chương trình Microsoft Academic Tour được thiết kế với hai hạng mục chính gồm Microsoft Student Partners nhằm giúp sinh viên trang bị kiến thức, những kỹ năng cần thiết hỗ trợ cho nghề nghiệp tương lai. Bắt đầu từ những câu hỏi cơ bản, bóc tách và giải quyết từng vấn đề, Microsoft Student Partners xây dựng một môi trường để các sinh viên tham dự có cơ hội thử thách bản thân và tự tin hơn.

    Trong khi đó, Join The Tech Elite Contest sẽ trang bị cho sinh viên một nền tảng đầy đủ, giúp gia tăng kiến thức và trải nghiệm những công nghệ của Microsoft. Từ những kiến thức và trải nghiệm thực tế với các chuyên gia để có thể tạo ra các ứng dụng hữu ích.

    Academic Tour cũng chính là bước khởi đầu cho cuộc thi Cúp sáng tạo toàn cầu Imagine Cup 2015 tại Việt Nam. Đây là cuộc thi Tin học thường niên của Microsoft dành cho sinh viên và các lập trình viên, hứa hẹn có tính sáng tạo cao nhằm phục vụ và giải quyết những thách thức xã hội hiện đại thông qua ba chủ đề lớn là Quan hệ cộng đồng toàn cầu (World Citizenship), Đổi mới (Innovation) và Trò chơi (Game).

    [​IMG]
    Imagine Cup 2015 với những chủ đề nhằm giải quyết thách thức của xã hội hiện đại.

    Trong năm nay, World Citizenship được coi là chủ đề then chốt và được tổ chức phi lợi nhuận USAID, chính phủ Mỹ tài trợ. Với mục tiêu cùng các bạn trẻ đưa ra những giải pháp cùng giải quyết những khó khăn và thảm họa ngày càng gia tăng trên toàn cầu.

    World Citizenship bao gồm 6 chủ đề là hỗ trợ người khuyết tật, xử lý thảm họa thay đổi khí hậu, bảo vệ môi trường, sức khỏe, hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, nâng cao giáo dục

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Microsoft Việt Nam phát động Microsoft Academic Tour

Share This Page