Cảnh Khánh Phương chặt đầu ba ba lên báo nước ngoài

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Oct 22, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 315)

    Bài viết có tiêu đề, “Thí sinh MasterChef Việt thể hiện sự tức giận trong cảnh quay chặt đầu ba ba bằng một con dao lớn” của tác giả Thomas Burrows.

    Trong bài này, Burrows viết:

    "Thí sinh MasterChef Việt đã tạo ra làn sóng phẫn nộ của khán giả khi cô ấy đấm vào bụng ba ba và dùng dao chặt đầu nó.

    Ban đầu, Khánh Phương MasterChef, 21 tuổi dùng một chiếc đũa để chọc vào đầu ba ba nhưng sau đó, do mất kiên nhẫn, cô đã đập vào bụng của con ba ba sau đó, dùng cây kéo và một con dao làm máu ở đầu ba ba chảy ra.

    [​IMG]

    Bài báo sử dụng ảnh trên facebook của MasterChef Vietnam làm minh họa

    Sau đó, cô còn ghì chặt miệng ba ba, hét lên một tiếng, cô đã chặt phăng đầu ba ba bằng một con dao lớn.

    Thí sinh Khánh Phương MasterChef cho biết, cô cũng cảm thấy xấu hổ khi xem lại cảnh quay này và cho rằng mình đã giết con ba ba một cách tàn nhẫn. Cô cũng cho biết thêm, cô không thể ngủ được kể từ khi chặt đầu ba ba.

    Trong một tập của MasterChef phát sóng trên kênh VTV3, các thí sinh Vua đầu bếp đã được giao một thử thách là chuẩn các món ăn nhưng phải sơ chế động vật sống bao gồm cá và ba ba.

    [​IMG]

    Các thí sinh Masterchef Việt Nam mùa 2

    Đại diện chương trình chia sẻ rằng, đó là một “tai nạn” nghề nghiệp khi họ để lọt cảnh quay này khi phát sóng. Ông Lại Văn Sâm cho biết: “Cho phép phát sóng cảnh quay bạo lực này là một sai sót. Đôi khi chúng tôi phát sóng quá nhiều chương trình một ngày và chỉ thiếu chú ý một chút, chúng tôi đã sơ xuất để lọt một cảnh quay như vậy. Bản thân chúng tôi cũng rất bất ngờ khi cảnh quay này được phát sóng”.

    Tuy nhiên, thành viên ban giám khảo, đầu bếp Tuấn Hải cho biết đây là một tình huống mà người đầu bếp phải đối phó.

    “Những hình ảnh này sẽ là một phần của câu chuyện ẩm thực. Sơ chế động vật sống là tình huống mà mỗi người đầu bếp phải trải qua. Xem những cảnh quay này, khán giả có thể hiểu thêm về tính cách của các thí sinh”.

    [​IMG]

    BGK MasterChef Việt Nam

    Các phiên bản MasterChef ở các nước trên Thế giới vốn được mua từ Anh, nhưng về đến mỗi nước, nội dung được thay đổi sao cho phù hợp văn hóa. Ở Việt Nam, MasterChef đã được phát sóng sang mùa thứ 2 và đây là tập 10 gây tranh cãi nhất của game show này.

    Công ty giải trí Shine, chủ nhân cấp giấy phép chương trình MasterChef trên toàn Thế giới cho biết: “Chúng tôi làm việc vô cùng chặt chẽ với giấy phép của các phiên bản MasterChef trên toàn Thế giới. Còn ở Việt Nam, để lọt cảnh quay như vậy thực sự là một sơ xuất không đáng có".


    Xem thêm chủ đề: khanh phuong masterChef, masterchef viet mua 2, MasterChef Vietnam mua 2, vua dau bep viet, vua dau bep 2014, cuoc thi nau an, nau an, mon ngon, mon an ngon, am thuc, am thuc viet nam, mon ngon moi ngay, bep eva, bao phu nu, the gioi phu nu, bao gia dinh, gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Cảnh Khánh Phương chặt đầu ba ba lên báo nước ngoài

Share This Page