Cảm động với bức thư chồng gửi vợ ngày 20/10

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 22, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 304)

    Gửi vợ anh,

    Hôm nay là ngày 20/10, anh ngồi suy nghĩ nát đầu mà không biết làm gì cho em vui. Anh bèn xem lại những hình ảnh trước kia của chúng mình để tìm cảm hứng. Đọc lại những lá thư mà thời mới yêu nhau anh hay gửi, em có biết cảm xúc đầu tiên anh có được là gì không? Xấu hổ. Anh xấu hổ khi mình không giữ được lời hứa. Xấu hổ khi những lần ham vui, anh bỏ bê vợ con ở nhà một mình. Xấu hổ khi thay vì chăm sóc, yêu thương em, lại lười biếng, ỷ lại để mọi việc cho em vun vén. Nhìn hình ảnh em thưở lúc yêu nhau và hiện tại, anh thấy sự buồn phiền đã thay thế cho nụ cười rạng rỡ, nét quyến rũ thay thế cho thân hình phì nhiêu, điều lãng mạn đã thế chỗ cho khuôn mặt nhăn nhó, cáu gắt. Những lúc đó, anh luôn chán nản bởi em thay đổi quá nhanh. Anh tự hỏi, nguyên nhân nào đã biến em thành con người như vậy. Và anh nhận ra:

    [​IMG]

    Những buổi tan làm, thay vì được nghỉ ngơi, em phải mệt mỏi vì anh bê tha, say xỉn

    [​IMG]

    Những giờ chăm sóc con, thay vì mẹ con vui vẻ, em phải cáu gắt, lớn tiếng để đưa con vào khuôn khổ gia đình

    Em thân yêu,

    Không phải anh không còn yêu thương em, mà những điều em làm vô tình cho anh sự ỷ lại. Ra ngoài xã hội, anh luôn tự hào vì mình có vợ đẹp, con ngoan. Em lo chu toàn mọi thứ, anh chỉ việc cố gắng và thành công. Từ đó, những phương hướng, sổ sách trong công việc đã thay thế cho việc lo lắng yêu thương em. Anh biết bức thư này chưa đủ nói hết lời cảm ơn anh muốn gửi gắm. Anh chỉ mong những điều anh cố gắng thay đổi trong thời gian tới sẽ mang lại cho em cảm giác bao bọc, chở che mà em từng mong muốn.

    [​IMG]

    Sáng sớm em cứ việc nằm ngủ, anh sẽ đánh thức em dậy bằng nụ hôn ngọt ngào và bữa ăn ngon lành

    [​IMG]

    Anh biết em đi làm về rất mệt. Nên thay vì nhắc nhở anh, anh sẽ tự giác dọn dẹp, nghiêm chỉnh chấp hành nội qui của vợ

    [​IMG]

    “Vợ của anh đẹp thế kia. Cuối tuần này, anh mời vợ ăn tối nhé”. Liệu em có đồng ý, lời hẹn hò của anh?

    Những lời anh hứa chắc chắn sẽ thành hiện thực. Liệu em có chấp nhận và tiếp tục làm người vợ hiền của anh? Nhân ngày 20/10, anh chúc em vẫn luôn xinh đẹp, luôn là hậu phương vững chắc, là người giữ lửa tuyệt vời trong gia đình mình.

    Thương em

    Xem thêm bộ ảnh tại đây

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Cảm động với bức thư chồng gửi vợ ngày 20/10

Share This Page