QT99 của Vinaphone: Gói cước ưu đãi dành riêng cho khách du lịch

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 21, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 369)

    (XHTT) Nhằm đáp ứng nhu cầu gọi quốc tế giá rẻ cho khách hàng, đặc biệt là người nước ngoài và Việt kiều có nhu cầu du lịch hoặc công tác tại Việt Nam trong thời gian ngắn, VinaPhone đã tung ra loại SIM mới với tên gọi Du lịch cùng gói cước ưu đãi QT99.


    Theo đó đây là gói cước được thiết kế nhằm tạo nhiều ưu đãi cho du khách đến Việt được tích hợp cùng với SIM Du lịch với giá bán ra chỉ 149.000 đồng tương đương khoảng 7 USD… Cách đăng ký cũng đơn giản, soạn tin “DK QT99” hoặc “REG QT99” gửi 900. Giá gói 99.000 đồng được trừ vào Tài khoản chính của thuê bao tại thời điểm đăng ký (Chỉ các số thuê bao thuộc dải SIM Du lịch mới được phép đăng ký gói QT99). Gói cước được tự động gia hạn. Để hủy gói, thuê bao nhắn tin HUY QT99 hoặc QT99 OFF gửi 900.

    Sau khi SIM Du lịch được kích hoạt, các ưu đãi của gói QT99 cũng bắt đầu có hiệu lực trong thời hạn 7 ngày tương đương với thời gian diễn ra chuyến du lịch hay công tác ngắn ngày phổ biến hiện nay. Các ưu đãi bao gồm: Miễn phí 50 phút gọi đến 25 quốc gia, gồm: Mỹ, Canada, Trung Quốc, Hong Kong, Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Argentina, Úc, Bỉ, Brazil, Đan Mạch, Pháp, Đức, Hungary, Ai len, Israel, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Đài Loan, Anh, Puerto Rico, Nga; miễn phí 50 phút gọi và 50 SMS đến cố định và di động của Việt Nam; miễn phí 500 MB Data sử dụng tại Việt Nam.

    Cách sử dụng

    Để thực hiện gọi quốc tế đến 25 quốc gia và vùng lãnh thổ theo gói ưu đãi của QT99, thuê bao phải quay số theo trình tự: 1714 + 00 + mã nước gọi đến + số thuê bao cần gọi. Trường hợp thuê bao gọi quốc tế theo cách thức thông thường (gọi qua IDD/VoIP 171, 1717) thì cước sẽ được tính theo quy định hiện hành của VinaPhone. Sau khi thuê bao sử dụng hết số phút gọi quốc tế miễn phí, thuê bao sẽ bị khóa hướng gọi quốc tế 1714. Để tiếp tục gọi đi quốc tế, thuê bao phải đăng ký gói QT mới (QT1, QT2 hoặc QT99) hoặc gọi theo phương thức quay số trực tiếp IDD.

    Với nhu cầu gọi trong nước (tại Việt Nam), ngoài số phút gọi và số tin nhắn, data đã được ưu đãi, du khách đến từ nước ngoài cũng được hưởng chính sách “một giá” như cư dân bản địa chứ không hề có sự phân biệt và chênh lệch giá cước tính cho khách hàng nước ngoài hay nội địa, theo đó cước thoại 1.380 đồng/phút, SMS 350 đồng/phút và cước data 75 đồng/50kB.

    H.H

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - QT99 của Vinaphone: Gói cước ưu đãi dành riêng cho khách du lịch

Share This Page